CHÍNH THỨC! Mbappe gia nhập Real Madrid, nhận lót tay cực khủng

- Thứ Ba, 04/06/2024, 01:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe đã chính thức gia nhập Real Madrid sau khi hết hợp đồng với PSG.

Vào ngày 11/05, Kylian Mbappe đã chính thức thông báo anh sẽ chia tay PSG sau 7 mùa giải gắn bó. Việc tiền đạo người Pháp lựa chọn Real Madrid là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp và tiến hành thương thảo với Los Blancos không còn là thông tin quá bất ngờ.

Kylian Mbappe đã nói lời chia tay với PSG.
Kylian Mbappe đã nói lời chia tay với PSG.

Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

Mới đây, trang chủ của Real Madrid đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. Cụ thể, phía đội chủ sân Santiago Bernabeu cho biết:

“Real Madrid xin thông báo đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp sẽ thi đấu cho Real Madrid theo bản hợp đồng kéo dài năm mùa giải.”

Vì Kylian Mbappe chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do nên Real Madrid sẽ không phải trả PSG bất cứ khoản phí nào. Dù vậy, đây vẫn là thương vụ tiêu tốn của Los Blancos số tiền không hề nhỏ. Theo Sky Sports, Kylian Mbappe sẽ nhận khoản tiền lót tay khoảng 100 triệu euro.

Mbappe từ lâu đã là mục tiêu của Real Madrid.
Mbappe từ lâu đã là mục tiêu của Real Madrid.

Về phía Mbappe, tiền đạo người Pháp chia sẻ:

“Mơ ước của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được gia nhập Real Madrid. Cảm xúc của tôi ở thời điểm hiện tại rất khó để diễn tả bằng lời. Tôi rất háo hức được gặp các Madridistas, cảm ơn tất cả vì đã luôn ủng hộ tôi.”

Kylian Mbappe sẽ có lễ ra mắt hoành tráng

Theo tờ Mail Sport, Real Madrid dự kiến sẽ tổ chức lễ ra mắt cho Kylian Mbappe trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh (15/06). Buổi lễ hoành tráng này được lấy cảm hứng từ lễ ra mắt lịch sử của Cristiano Ronaldo ở mùa hè 2009 với tổng cộng gần 90.000 cổ động viên tham dự.

Tờ Le Parisien cho biết Kylian Mbappe sẽ nhận chiếc áo số 9 mà Karim Benzema để lại tại Real Madrid. Sau khi Luka Modric rời Los Blancos, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ mặc chiếc áo số 10 của người đàn anh.

KYLIAN MBAPPE: THÀNH VIÊN MỚI NHẤT CỦA GALATICOS SẼ THỂ HIỆN RA SAO TẠI EURO 2024 VÀ REAL MADRID

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe