ĐT Italy làm điều đặc biệt trước thềm Euro 2024

- Thứ Hai, 03/06/2024, 22:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Italy đã mời các huyền thoại tới giao lưu và động viên dàn cầu thủ trước khi lên đường tham dự Euro 2024.

Sự trở lại của những số 10

Nhằm thúc đẩy tinh thần ĐT Italy trước thềm Euro 2024, giải đấu mà họ là đương kim vô địch, HLV Luciano Spalletti đã nảy ra một ý tưởng thú vị. Với sự phối hợp của LĐBĐ Italy (FIGC), HLV Spalletti đã mời các huyền thoại từng khoác áo số 10 của Azzurri tới đại bản doanh Coverciano để tham gia một buổi tập và giao lưu với các cầu thủ.

Lời mời được gửi tới 5 huyền thoại Giancarlo Antognoni, Roberto Baggio, Alessandro Del Piero, Gianni Rivera and Francesco Totti. Đây đều là những cựu danh thủ từng khoác lên mình chiếc áo số 10 của Azzurri trong quá khứ. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một vị khách mời đặc biệt là cựu thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon.

Buổi gặp mặt giao lưu với các huyền thoại được tổ chức với mục đích lên dây cót tinh thần cho ĐT Italy trước khi bước vào tranh tài tại Euro 2024. Ngoài ra, các cầu thủ cũng nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ các bậc đàn anh đã mang về nhiều thành công cho bóng đá Italy.

ĐT Italy mời các huyền thoại trở lại.
ĐT Italy mời các huyền thoại trở lại.

Lời khuyên từ các huyền thoại

Chia sẻ trong buổi giao lưu với đội hình Italy, huyền thoại Roberto Baggio gửi lời khuyên tới các hậu bối:

"Khi khoác lên mình màu áo này, kẻ thù lớn nhất của các bạn là trách nhiệm. Các bạn phải đối mặt với nó hoặc thất bại. Hãy cống hiến tất cả những gì bạn có cho màu áo Azzurri và coi đó như một niềm vui và niềm vinh dự."

Francesco Totti nói:

"Chúng ta có một HLV tuyệt vời cùng một đội ngũ tuyệt vời. Tất cả những gì các bạn cần làm là bước ra sân và chiến thắng, hãy tận hưởng điều đó."

Alessandro Del Piero nhắn nhủ:

"Các bạn sẽ đối mặt với áp lực lớn, nhưng hãy xem đây là cơ hội tuyệt vời để ghi dấu kỷ niệm không bao giờ quên: các bạn sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh nhất và không có điều gì tuyệt vời hơn thử thách này."

Tại Euro 2024, đương kim vô địch Italy nằm ở B cùng các đối thủ Tây Ban Nha, Croatia và Albania.

HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGAI VÀNG ĐẦY THỬ THÁCH | ĐƯỜNG TỚI EURO | ĐT ITALIA | MYTV FOOTBALL

Xem thêm:

ĐT Italia

Euro