Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 21/02: Đại chiến thực dụng

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Inter Milan vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 21/02, lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhận định chung Inter Milan vs Atletico Madrid

Inter Milan càng đá càng thăng hoa. Sắc xanh đen thành Milan có màn chạy đà hoàn hảo cho cúp C1 khi hủy diệt Salernitana 4-0 hồi cuối tuần. Đội bóng của HLV Inzaghi xem như đã chạm 1 tay vào Scudetto, khi tạo khoảng cách 7 điểm với nhóm bám đuổi kèm 1 trận chưa đá. Giờ là thời điểm thích hợp để Nerazzurri dồn toàn lực cho cúp Châu Âu.

Phong độ gần đây của Inter
Phong độ gần đây của Inter

Phía bên kia, Atletico Madrid dần hụt hơi tại La Liga. Mục tiêu vô địch dường như đã xa vời với thầy trò Diego Simeone. Tuy nhiên, sắc sọc đỏ trắng cũng thắng đậm Las Palmas ở trận gần nhất để gửi "chiến thư" đến Inter. Tham vọng có danh hiệu của Los Rojiblancos giờ đây được tập trung cho những đấu trường cúp. Những lá thăm không ưu ái cho Atletico khi đưa họ chạm trán đối thủ rất mạnh là Inter Milan. Tuy nhiên, bản lĩnh của Simeone ở những trận đấu kiểu này là thứ vũ khí rất lợi hại của đại diện Tây Ban Nha.

Đây là 2 cái tên nổi bật cho trường phái thực dụng của bóng đá thế giới. Inter thất bại trước Man City ở chung kết năm ngoái, còn Atletico Madrid thậm chí gục ngã 2 lần trước ngưỡng thiên đường nhiều năm trước. Thế nên kịch bản cơn mưa bàn thắng là điều rất khó xảy ra ở cuộc đấu này. Với ưu thế chơi trận lượt về trên sân nhà, HLV Simeone càng có lý do để dựng lên chiếc xe bus sở trường tại Giuseppe Meazza.

Phong độ gần đây của Atletico Madrid
Phong độ gần đây của Atletico Madrid

Theo dòng chảy phát triển, Inter lẫn Atletico đều nâng cao khả năng tấn công. Inter đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất Serie A với 59 lần phá lưới đối thủ. Hàng công biến ảo với Martinez, Thuram hay thậm chí là dự bị chiến lược như Sanchez giúp Inter trở nên rất đa dạng. Đội chủ nhà mang tâm thế phải thắng để có vốn trước trận lượt về. Nhưng nếu không cần thận, Atletico sẽ trừng phạt họ với phong độ xuất sắc của Griezmann.

Một trận đấu có thừa sự căng thẳng và những pha va chạm, với lối chơi đặc thù của Atletico. Thẻ phạt, phạt góc là những thứ sẽ xuất hiện thường xuyên. Còn bàn thắng, có chăng chỉ đến với khoảnh khắc lóe sáng của những ngôi sao từ đôi bên.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Atletico Madrid

  • Inter: vắng Sensi, Acerbi và Cuadrado vì chấn thương.
  • Atletico: vắng Apzilicuaeta, Paulista, Morata, Lemar, Vitolo vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Atletico Madrid

  • Inter: Sommer, Bastoni, De Vrij, Dumfries, Pavard, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Di Marco, Thuram, Martinez.
  • Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Savic, Koke, De Paul, Reinildo, Riquelme, Molina, Llorente, Griezmann, Depay.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Atletico Madrid

Tỷ lệ trận đấu Inter Milan vs Atletico Madrid

  • Chọn Inter chấp 3/4 trái
  • Chọn Xỉu 2 1/4 trái

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Atletico Madrid: 1-0

Highlights Inter vs Salernitana

Xem thêm:

Champions League

Inter Milan

Atletico Madrid

Nhận định Champions League