Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Thái Lan, 18h00 ngày 21/03: Cạm bẫy chờ Voi chiến

- Thứ Hai, 18/03/2024, 10:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Thái Lan, vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Thái Lan

CĐV Hàn Quốc đang rất ngóng chờ bộ mặt mới của ĐT nước này sau những lùm xùm nội bộ dưới thời HLV Jurgen Klinsmann. Đội tuyển xứ sở kim chi đã trải qua kỳ Asian đáng quên khi bị hiện tượng Jordan loại ở bán kết. Tiếp nối sau đó là những "drama" hậu trường khiến HLV Jurgen Klinsmann bị sa thải. LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định bổ nhiệm ông Hwang Sun-hong là HLV tạm quyền.

Hàn Quốc gây thất vọng tại Asian Cup 2023.
Hàn Quốc gây thất vọng tại Asian Cup 2023.

Dù thi đấu thất vọng tại Asian Cup, nhưng Hàn Quốc đã có khởi đầu tưng bừng tại vòng loại hai World Cup 2026. Họ vùi dập Singapore và Trung Quốc với tỉ số lần lượt 5-0 và 3-0 ở hai trận ra quân. Đối thủ của Hàn Quốc ở hai trận đấu tiếp theo là ĐT Thái Lan bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Đây là cơ hội để HLV Hwang Sun-hong có màn ra mắt thuận lợi trên sân nhà.

Ở đợt tập trung tháng 3, HLV Hwang Sun-hong vẫn triệu tập bộ đôi Son Heung-min và Lee Kang-in, hai ngôi sao có dính líu trong vụ việc ẩu đả gây chấn động Hàn Quốc. Gạt qua những vấn đề ngoài chuyên môn, người Hàn đang có trong tay lực lượng rất mạnh để sẵn sàng tiếp đón đại diện Đông Nam Á.

Thái Lan đã có một kỳ Asian Cup không tệ. Họ vượt qua vòng bảng và chỉ chấp nhận dừng bước trước Uzbekistan ở vòng 1/8. Tuy nhiên người Thái lại khởi đầu chưa tốt tại vòng loại hai World Cup 2026. Dù dễ dàng đánh bại Singapore 3-1, nhưng thất bại 1-2 trước đối thủ trực tiếp Trung Quốc trong trận ra quân khiến thầy trò HLV Masatada Ishii rơi vào thế khó.

Thái Lan thất bại trước Trung Quốc trong ngày ra quân.
Thái Lan thất bại trước Trung Quốc trong ngày ra quân.

Khó có bất ngờ

Thái Lan cần nỗ lực hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo nếu muốn giành tấm vé lọt vào vòng loại thứ ba. Dù vậy việc giành điểm trên sân Hàn Quốc dường như là nhiệm vụ quá tầm. ĐT xứ sở kim chi luôn chơi rất hay trên sân nhà. Họ đã ghi tới 15 bàn và không thủng lưới lần nào trong 3 trận gần nhất thi đấu tại quê hương. Thành tích đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ chủ nhà. Hàn Quốc không thua trong 5 lần gần nhất đối đầu Thái Lan.

Vì vậy, mục tiêu khả dĩ hơn đối với Voi chiến là hạn chế thua đậm và hi vọng gây bất ngờ ở trận lượt về diễn ra tại Thái Lan. Nhưng kể cả việc hạn chế số bàn thua e rằng cũng là thử thách khó trước một ĐT Hàn Quốc đang khát khao lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Thông tin lực lượng Hàn Quốc vs Thái Lan

  • Hàn Quốc: Đầy đủ lực lượng.
  • Thái Lan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Thái Lan

  • Hàn Quốc: Seung-gyu; Ki-Je, Min-jae, Seung-hyeon, Tae-hwan; Kang-in, Hee-chan, Yong-woo, In-beom; Heung-min, Gue-sung.
  • Thái Lan: Pathom-attakul; Selanon, Thongsong, Dolah, Bunmathan; Yooyen, Sukjitthammakul, Panyal; Sarchart, Chanthip, Chakled.

Thành tích đối đầu Hàn Quốc vs Thái Lan

Tỷ lệ trận đấu Hàn Quốc vs Thái Lan

Đang cập nhật.

Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Thái Lan

Hàn Quốc 3-1 Thái Lan

Giao lưu trực tuyến cầu thủ ĐTQG Việt Nam và người hâm mộ!

Xem thêm:

World Cup

ĐT Thái Lan

ĐT Hàn Quốc

Nhận định bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá