Nhận định bóng đá HAGL vs Nam Định, 17h00 ngày 13/05: Khó cản thầy trò HLV Vũ Hồng Việt

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá HAGL vs Nam Định, vòng 18 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá HAGL vs Nam Định

Ở trận đấu gần nhất, HAGL đã đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Đinh Thanh Bình. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sở hữu tổng tổng cộng 21 điểm và đứng thứ 10 tại V-League 2023/24. Đội chủ sân Pleiku hiện có khoảng cách khá an toàn so với nhóm trụ hạng khi hơn SLNA 6 điểm.

Xét về mặt phong độ, HAGL là cái tên không thể xem thường thời gian gần đây. Chiến thắng vừa qua trước SLNA đã giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành nâng số trận bất bại liên tiếp lên con số 8 (4 thắng, 4 hòa).

Đáng chú ý, HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành đang cho thấy khả năng phòng ngự khá ấn tượng. Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Pleiku đã giữ sạch lưới 2 trận khi chạm trán Viettel và mới nhất là SLNA. Đây sẽ là tiền đề để HAGL tự tin hơn phần nào trong trận đấu tới.

HAGL đang có phong độ tốt thời gian gần đây (Ảnh: V.League).
HAGL đang có phong độ tốt thời gian gần đây (Ảnh: V.League).

Khó ngăn cản Nam Định

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định đang thể hiện sức mạnh áp đảo ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt hiện có tổng cộng 38 điểm và dẫn đầu V-League 2023/24, hơn đội xếp sau là Bình Dương đến 8 điểm.

Ở trận đấu tới, Nam Định dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt nhỉnh hơn HAGL về nhiều mặt, nhất là chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Nam Định.

Nam Định đang băng băng hướng đến chức vô địch (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang băng băng hướng đến chức vô địch (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Thông tin lực lượng HAGL vs Nam Định

  • HAGL: đầy đủ lực lượng.
  • Nam Định: vắng Rafaelson vì án treo giò.

Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định

  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình, Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Trần Bảo Toàn, Gabriel Ferreira, Nguyễn Đức Việt, Jairo Rodrigues, Joao Henrique, Dụng Quang Nho.
  • Nam Định: Trần Nguyên Mạnh, Dương Thanh Hào, Lucas Alves, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Hendrio, Hoàng Minh Tuấn, Trần Văn Đạt, Tô Văn Vũ, Trần Văn Công, Lý Công Hoàng Anh.

Thành tích đối đầu HAGL vs Nam Định

Phong độ gần đây HAGL vs Nam Định

HAGL:

Nam Định:

Tỷ lệ trận đấu HAGL vs Nam Định

  • Nam Định chấp 1/2 trái.
  • Xỉu 2 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số

Về mặt tỷ số, người hâm mộ khó có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. Dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, HAGL dành nhiều sự tập trung cho khâu phòng ngự và thường chờ đợi cơ hội phản công khi chạm trán những đối thủ được đánh giá cao hơn. Trong khi đó, việc Rafaelson vắng mặt vì án treo giò chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng ghi bàn của Nam Định.

  • SABA dự đoán HAGL 0-1 Nam Định.
  • Sporting News dự đoán HAGL 1-1 Nam Định.
  • Bongdaplus dự đoán HAGL 1-2 Nam Định.

HIGHLIGHTS: LPBANK HAGL - SÔNG LAM NGHỆ AN | ĐẤU PHÁP HỢP LÝ, THẮNG LỢI QUÝ GIÁ

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Nam Định

Nhận định V-League 1

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá