Nhận định bóng đá Hà Lan vs Iceland, 01h45 ngày 11/06: Thị uy sức mạnh trước thềm Euro

- Thứ Hai, 10/06/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hà Lan vs Iceland, giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Iceland

Ở trận giao hữu gần nhất gặp Canada, ĐT Hà Lan đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0. Những người ghi bàn cho Cơn lốc màu da cam lần lượt là Memphis Depay, Jeremie Frimpong, Wout Weghorst và Virgil van Dijk.

Dẫu chỉ là một trận giao hữu, kết quả trên vẫn là liều thuốc tinh thần cần thiết cho ĐT Hà Lan trong bối cảnh VCK Euro 2024 đang đến gần. Tại giải đấu năm nay, Hà Lan không được coi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch nhưng chắc chắn, họ vẫn sở hữu chất lượng nhân sự rất ấn tượng.

Hà Lan vừa thắng đậm Canada.
Hà Lan vừa thắng đậm Canada.

Iceland là quân xanh phù hợp

Phía bên kia chiến tuyến, loạt trận giao hữu giai đoạn này không có nhiều ý nghĩa đối với ĐT Iceland vì họ không giành được quyền tham dự VCK Euro 2024. Dù vậy đoàn quân của HLV Age Hareide vẫn chơi nỗ lực và chỉ thua Ukraine với tỷ số 1-2. Thậm chí cách đây ít ngày, ĐT Iceland còn bất ngờ đánh bại Anh 1-0.

Ở trận đấu tới đây, ĐT Hà Lan dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu không quá khó đối với thầy trò HLV Ronald Koeman. Một kết quả tốt cũng sẽ là điều mà Cơn lốc màu da cam hướng tới nhằm có bước chạy đà thuận lợi cho trận ra quân của VCK Euro 2024 gặp Ba Lan vào ngày 16/06.

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Iceland

  • Hà Lan: vắng Frenkie de Jong vì chấn thương.
  • Iceland: vắng Arnor Ingvi Traustason và Alfred Finnbogason vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Iceland

  • Hà Lan: Bart Verbruggen, Denzel Dumfries, Virgil van Dijk, Nathan Ake, Daley Blind, Georginio Wijnaldum, Ryan Gravenberch, Xavi Simons, Jeremie Frimpong, Memphis Depay, Cody Gakpo.
  • Iceland: Hakon Rafn Valdimarsson, Gudmundur Porarinsson, Daniel Leo Gretarsson, Sverrir Ingi Ingason, Victor Palsson, Jon Dagur Porsteinsson, Johann Gudmundsson, Arnor Traustason, Hakon Arnar Haraldsson, Albert Gudmundsson, Andri Gudjohnsen.

Thành tích đối đầu Hà Lan vs Iceland

Phong độ gần đây Hà Lan vs Iceland

Hà Lan:

Iceland:

Tỷ lệ trận đấu Hà Lan vs Iceland

  • Hà Lan chấp 2 trái.
  • Tài 3 1/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tính trong 5 trận gần nhất, các trận đấu của ĐT Hà Lan có trung bình 3,6 bàn/trận. Con số này của ĐT Iceland là 2,6 bàn/trận.

  • SABA dự đoán Hà Lan 3-1 Iceland
  • Goal dự đoán Hà Lan 2-1 Iceland
  • Bongdaplus dự đoán Hà Lan 2-2 Iceland

HIGHLIGHT HÀ LAN - CANADA | SỨC MẠNH TUYỆT ĐỐI CỦA CƠN LỐC MÀU DA CAM TRƯỚC THE REDS

Xem thêm:

ĐT Iceland

ĐT Hà Lan

Nhận định Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá