Nhận định bóng đá Fulham vs Liverpool, 22h30 ngày 21/04: The Kop xả giận

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Fulham vs Liverpool, vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Fulham vs Liverpool

Ở vòng đấu trước, Fulham đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà Olympic London của The Hammers. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Marco Silva có tổng cộng 42 điểm, đứng thứ 12 tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tuy nhiên kết quả trên không thể che lấp đi thực tế rằng Fulham đang không có phong độ ổn định thời gian gần đây. Tính trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Craven Cottage giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại.

Fulham không có phong độ ổn định.
Fulham không có phong độ ổn định.

Liverpool vừa bị loại khỏi Europa League

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool vừa giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Atalanta ở tứ kết lượt về Europa League 2023/24. Tuy nhiên kết quả ấy là không đủ để The Kop giành vé đi tiếp bởi họ để thua với tỷ số đậm 0-3 trong trận lượt đi.

Như vậy, đấu trường Ngoại hạng Anh vì vậy sẽ là mục tiêu tối thượng mà thầy trò HLV Jurgen Klopp hướng đến trong phần còn lại của mùa giải. The Kop đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh với tổng cộng 71 điểm, bằng với Arsenal và kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

Liverpool thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng thời gian gần đây.
Liverpool thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng thời gian gần đây.

Trong bối cảnh ấy, Liverpool sẽ bước vào trận gặp Fulham với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, đặc biệt là chất lượng nhân sự.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một cuộc so tài với nhiều bàn thắng được ghi, chủ yếu nghiêng về phía Liverpool. Hàng công của The Kop thời gian gần đây thi đấu không tốt (1 bàn trong 3 trận gần nhất) nhưng trận gặp Fulham có thể là cơ hội tốt để Mohamed Salah cùng các đồng đội giải tỏa áp lực và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Thành tích đối đầu Fulham vs Liverpool

Phong độ gần đây Fulham vs Liverpool

Fulham:

Liverpool:

Thông tin lực lượng Fulham vs Liverpool

  • Fulham: đầy đủ lực lượng.
  • Liverpool: vắng Joel Matip, Conor Bradley, Thiago, Ben Doak và Rhys Williams vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Fulham vs Liverpool

  • Fulham: Bernd Leno, Antonee Robinson, Calvin Bassey, Tosin Adarabioyo, Timothy Castagne, Sasa Lukic, Joao Palhinha, Willian, Andreas Pereira, Alex Iwobi, Rodrigo Muniz.
  • Liverpool: Alisson, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Trent Alexander-Arnold, Wataru Endo, Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Luis Diaz, Cody Gakpo, Mohamed Salah.

Tỷ lệ trận đấu Fulham vs Liverpool

  • Liverpool chấp 1 trái.
  • Tài 3 1/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Fulham 1–3 Liverpool

HIGHLIGHTS: ATALANTA BC - LIVERPOOL | LỐI CHƠI VÔ HỒN, THE KOP BỊ LOẠI CỰC CAY ĐẮNG

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Fulham

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá