Cựu HLV Arsenal được tiến cử thay Ten Hag tại Man United

- Thứ Sáu, 19/04/2024, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ của Man United là Lee Sharpe đã ủng hộ Unai Emery thay thế Erik ten Hag tại Old Trafford.

Unai Emery dẫn dắt Man United

Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan tại Quỷ đỏ vẫn đang là một dấu hỏi. Sau những dấu hiệu tích cực trong mùa giải đầu tiên, mùa bóng thứ 2 của ông tại Nhà hát của những giấc mơ đã không đáp ứng được kỳ vọng. Kể từ khi trở lại sau đợt nghỉ quốc tế tháng 3, Man United đã không giành được chiến thắng nào ở 4 lần ra sân.

Lee Sharpe tiến cử Unai Emery cho Man United
Lee Sharpe tiến cử Unai Emery cho Man United

Trong khi đó, Unai Emery đã gặp khó khăn ở lần đầu tiên làm việc tại Ngoại hạng Anh khi dẫn dắt Arsenal. Tuy nhiên, ông đã đưa Aston Villa từ nửa dưới BXH đến vị trí dự Champions League kể từ khi đến đội chủ sân Villa Park vào cuối năm 2022. Nếu Man United quyết định chia tay Ten Hag, Lee Sharpe tin rằng Emery sẽ là một sự thay thế đẳng cấp cho cựu HLV Ajax.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 3 lần cho biết: "Nếu tôi lựa chọn và Erik ten Hag ra đi, Unai Emery sẽ đứng đầu danh sách của tôi. Tôi nghĩ với sự hỗ trợ và ủng hộ hoàn toàn, ông ấy có thể lặp lại những gì mình đã làm ở Villa. Tôi nghĩ ông ấy sẽ là một HLV đẳng cấp của United." 

Nói không với Southgate

Thời gian qua, HLV của tuyển Anh là Gareth Southgate đã được liên kết với công việc tại Old Trafford. Tuy nhiên, Sharpe lo ngại rằng đó sẽ là nước đi tồi tệ cho cả 2 bên. Cựu cầu thủ sinh năm 1971 cho biết: "Tôi không nghĩ Gareth Southgate là HLV của Man United.

Tôi không chắc ông ấy muốn nó, dựa trên vị trí và tình hình hiện tại của CLB. Đó không phải là nơi mà bạn đến và tiếp tục phát triển dựa trên thành công trước đó. Đó là một cuộc tái thiết và sẽ mất thời gian để đưa nó đến vị trí mà CLB và những người hâm mộ muốn. Tôi sẽ không chọn Southgate, không. Tôi nghĩ ông ấy hơi quá bảo thủ và tiêu cực đối với Man United."

Video Unai Emery đã hồi sinh Aston Villa như thế nào? | Ngoại hạng Anh 22/23

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Unai Emery