Người cũ chỉ tên cầu thủ gây thất vọng nhất Man United

- Thứ Tư, 17/04/2024, 16:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Andreas Pereira đã tiết lộ về cầu thủ gây thất vọng nhất mà anh từng thi đấu cùng tại Man United, đồng thời chia sẻ về tình yêu của CLB.

Tiền vệ người Brazil đã gắn bó 11 năm với Manchester United, sát cánh cùng hàng loạt ngôi sao tên tuổi nhưng không thể tìm được một vị trí chính thức tại Old Trafford. Anh liên tục được đem cho mượn đến Granada, Valencia, Lazio và Flamengo trước khi chính thức chuyển đến Fulham vào năm 2022.

Di Maria gây thất vọng nhất

Gần đây, Pereira đã chia sẻ về quãng thời gian ở Old Trafford và thừa nhận rằng ngay cả những cầu thủ giỏi nhất cũng có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube FIVE của Rio Ferdinand, Pereira cho biết: 

Di Maria là cầu thủ gây thất vọng nhất Man United theo Andreas Pereira
Di Maria là cầu thủ gây thất vọng nhất Man United theo Andreas Pereira

“Đối với tôi, đó là Angel Di Maria. Ngay từ buổi tập đầu tiên, anh ấy đã thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc. Anh ấy đến từ trận chung kết Champions League với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất. Sau buổi tập đầu tiên, mọi người đều nói chúng tôi sẽ vô địch. Anh ấy thực sự tuyệt vời với bàn thắng vào lưới Leicester và ăn mừng hình trái tim.”

“Sau đó, bạn biết chuyện gì đã xảy ra rồi đấy. Thật điên rồ là anh ấy không thể thích nghi, rồi đến chuyện gia đình. Tôi tự nghĩ, 'Làm thế nào một cầu thủ giỏi như vậy lại không thể thi đấu cho United?'. Vậy nên áp lực là rất lớn với bất cứ ai.”

Di Maria không phải ngôi sao lớn duy nhất gây thất vọng tại Old Trafford trong những năm gần đây. Quỷ đỏ đã đầu tư mạnh tay vào những cái tên đình đám nhưng các ngôi sao hiện tại như Antony và Jadon Sancho lại không thể tỏa sáng ở Old Trafford và được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở Man United không có tình yêu

Ngoài ra, Pereira cũng thừa nhận mình chưa bao giờ cảm thấy được yêu thương tại câu lạc bộ. Anh chia sẻ về quyết định rời United đến Flamengo theo dạng cho mượn trước khi chuyển đến Fulham: 

“Tôi đã nói hãy đến Flamengo. Mọi người ở United đều nói tôi điên rồ, rằng tôi sẽ ở lại Brazil và không bao giờ trở lại châu Âu được. Nhưng tôi muốn chơi bóng ở Brazil. Tôi muốn được yêu thương. Tôi không cảm nhận được sự yêu mến mà tôi nghĩ mình đáng được nhận. Tôi muốn cảm nhận được tình yêu, từ chính những người đồng hương, được gần gũi với gia đình và tận hưởng bóng đá.”

Andreas Pereira - Amazing Skills & Goals - 2023/24

Xem thêm:

Man United

Angel Di Maria

Andreas Pereira