Thi đấu thăng hoa, Sancho giúp Man United kiếm số tiền khủng

- Thứ Sáu, 19/04/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jadon Sancho đã giúp Man United thu về đến 3,4 triệu bảng nhờ cùng Dortmund lọt vào bán kết Champions League.

Sau những bất đồng với HLV Erik ten Hag, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024, Jadon Sancho đã trở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Tại đội chủ sân Signal Iduna Park, chân chạy cánh người Anh dần tìm lại được cảm hứng thi đấu và có màn trình diễn không hề tồi.

Sancho mang tiền về cho Man United

Mới đây, Jadon Sancho đã góp công giúp Dortmund đánh bại Atletico Madrid ở trận lượt về tứ kết Champions League 2023/24 với tỷ số 4-2, qua đó tiến vào bán kết. Dù không ghi bàn hay kiến tạo, cầu thủ người Anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ đóng góp to lớn vào lối chơi chung của Die Borussen.

Đáng chú ý, Jadon Sancho còn giúp Man United thu về số tiền 3,4 triệu bảng sau khi cùng Dortmund hạ gục Atletico Madrid. Cụ thể, đây là một phần trong điều khoản của hợp đồng cho mượn chân chạy cánh người Anh giữa Man United với Dortmund. Quỷ đỏ sẽ nhận được phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của Jadon Sancho cũng như thành tích của đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải này. Nếu Dortmund thành công góp mặt ở trận chung kết Champions League 2023/24, Man United sẽ nhận được thêm 5 triệu bảng nữa.

Jadon Sancho đang thi đấu tốt tại Dortmund.
Jadon Sancho đang thi đấu tốt tại Dortmund.

Dortmund được thưởng khủng

Về phía Dortmund, việc lọt vào bán kết Champions League năm nay cũng giúp Die Borussen thu về số tiền rất lớn. Theo ký giả Patrick Berger của tờ Sky, Dortmund sẽ nhận được 100 triệu euro tiền thưởng từ UEFA.

Đây là số tiền vô cùng cần thiết đối với đội chủ sân Signal Iduna Park, nhất là khi họ đang muốn mua đứt bộ đôi Jadon Sancho và Ian Maatsen. Trong khi Sancho được Man United định giá 43 triệu euro thì Chelsea muốn thu về 35 triệu euro nếu bán Maatsen. Die Borussen hiện đang cố gắng đàm phán với hai đại diện của Ngoại hạng Anh nhằm giảm giá bán hai cầu thủ trên.

HIGHLIGHTS: DORTMUND - ATLETICO MADRID | ĐẠI TIỆC BÀN THẮNG, LẬT NGƯỢC THẾ CỜ SIÊU KINH ĐIỂN

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Dortmund

Jadon Sancho