Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Chelsea, 03h00 ngày 13/02: Không thể lường trước

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Crystal Palace vs Chelsea, 03h00 ngày 13/02, vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Chelsea

Phong độ của Chelsea mùa này diễn biến theo đồ thị hình sin. Ngay cả các CĐV của The Blues cũng không thể dự đoán trước về trận tiếp theo của đội nhà. Sau trận thua tan nát trên sân nhà trước Wolves cuối tuần trước, Chelsea lại quật ngã Aston Villa trên sân khách tại FA Cup. Tính ổn định là điều mà Chelsea không có. Đối thủ của họ tuần này, Crystal Palace cũng tương tự.

Phong độ gần đây của Crystal Palace
Phong độ gần đây của Crystal Palace

Trong 5 trận gần nhất, Palace thắng 1 còn Chelsea thắng 2. Đôi bên đều đứng ở giữa BXH và có rất nhiều ca chấn thương. Tại vòng 24, 2 đội sẽ chạm trán tại Selhurst Park. Chelsea dĩ nhiên vẫn được đánh giá cao hơn. The Blues vừa đón chào sự trở lại của Nicolas Jackson từ AFCON. Chân sút người Senegal vừa nổ súng trong chiến thắng trước Aston Villa hồi giữa tuần. 1 tiền đạo giỏi là điều mà HLV Pochettino khao khát. Trong bối cảnh hiện tại, Jackson rất quan trọng với đội bóng Tây London.

Nhưng Chelsea lại đối diện với nỗi sợ khi phải thi đấu xa nhà. Họ thua 4 trong 5 chuyến làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Ngược lại, Palace lại đang có phong độ trên sân nhà khá tốt với 3 trận gần nhất bất bại, bao gồm 2 chiến thắng. Lối chơi rát và quyết liệt của "Đại bàng" có thể khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn. Những cầu thủ khéo léo như Eze hay Mateta cũng sẵn sàng làm khổ hàng thủ yếu kém của The Blues.

Phong độ gần đây của Chelsea
Phong độ gần đây của Chelsea

Tuy nhiên, Crystal Palace lại là đối thủ yêu thích của Chelsea. The Blues toàn thắng trong 5 lần gặp nhau mới nhất, dù cho đều là những chiến thắng sít sao. Nhưng 3 điểm là đủ với Chelsea lúc này, không màng đến tính thẩm mỹ. Liệu Chelsea sẽ có lần thứ 6 liên tiếp nở nụ cười trước Palace, hay đội chủ nhà sẽ phá dớp thành công?

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Chelsea

  • Crystal Palace: vắng Doucoure, Guehi, Olise và Holding vì chấn thương.
  • Chelsea: vắng Cucurella, Fofana, James, Lavia, Sanchez, Ugochukwu vì chấn thương. Chalobah và Colwill bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Chelsea

  • Crystal Palace: Henderson, Andersen, Richards, Mitchell, Tomkins, Eze, Hughes, Lerma, Ayew, Mateta, Schlupp.
  • Chelsea: Petrovic, Disasi, Badiashile, Chilwell, Gusto, Caicedo, Enzo, Gallagher, Madueke, Jackson, Palmer.

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Chelsea

Tỷ lệ trận đấu Crystal Palace vs Chelsea

  • Chọn Chelsea chấp 3/4 trái
  • Chọn Xỉu 2,5 trái

Highlights Aston Villa vs Chelsea

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Crystal Palace

Chelsea

Nhận định Ngoại hạng Anh