Nhận định bóng đá Chelsea vs Burnley, 22h00 ngày 30/03: The Blues bứt phá

- Thứ Tư, 27/03/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Chelsea vs Burnley, 22h00 ngày 30/03, vòng 30 Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Pochettino tăng tốc.

Nhận định chung Chelsea vs Burnley

Chelsea đang có mạch 4 trận bất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, dù một nửa trong số đó là kết quả hòa. Nhưng cộng với việc các đối thủ phía trên liên tiếp sảy chân, cơ hội cho The Blues đua vé dự cúp Châu Âu là rất khả thi. Vị trí thứ 6 của Man United là mục tiêu vừa sức với đội bóng Tây London. Khoảng cách đang là 8 điểm, nhưng Chelsea đá ít hơn 1 trận và còn màn đối đầu trực tiếp với Quỷ đỏ sau đây 1 vòng. Nhưng trước mắt, họ cần hoàn thành nhiệm vụ 3 điểm trước Burnley.

Phong độ gần đây của Chelsea
Phong độ gần đây của Chelsea

Đây có thể xem là đối thủ khá mềm cho Chelsea, nhất là khi được chơi tại Stamford Bridge. Đội khách tỏ ra quá yếu so với mặt bằng chung của giải đấu. Dù rất nỗ lực nhưng Burnley chỉ đứng áp chót và có vỏn vẹn 17 điểm. Việc Nottingham bị trừ 4 điểm mở ra thêm những hy vọng cho đội bóng của Vincent Kompany. Nhưng họ cũng không còn quá nhiều thời gian.

Bên cạnh yếu tố sân bãi, Burnley còn mất chân sút quan trọng Datro Fofana. Nguyên nhân vì tiền đạo trẻ này thuộc biên chế Chelsea nên không thể ra sân đối đầu với CLB chủ quản. Phía The Blues cũng không bị thiệt hại bất kỳ cái tên quan trọng nào trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Mùa giải đến lúc này của Chelsea là tương đối tệ, nhưng họ vẫn có thể sửa sai nếu chơi bùng nổ trong giai đoạn nước rút.

Phong độ gần đây của Burnley
Phong độ gần đây của Burnley

Chắc chắn sẽ là thế trận mà Chelsea chủ động kiểm soát, áp đặt và tấn công ngay từ đầu. Hàng công của họ dường như đang lấy lại phong độ với 12 bàn/4 trận gần nhất. Nếu có bàn thắng sớm, mọi thứ xem như tương đối đơn giản cho The Blues. Ngược lại, Burnley sẽ chờ đợi vào các pha bóng cố định để hy vọng làm nên điều gì đó tại Stamford Bridge.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Burnley

  • Chelsea: vắng vắng Colwill, Chilwell, Chukwuemeka, Badiashile, Fofana, James, Nkunku, Lavia, Ugochukwu vì chấn thương.
  • Burnley: vắng Luca Koleosho vì chấn thương; Maxime Esteve chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Burnley

  • Chelsea: Sanchez, Disasi, Cucurella, Chalobah, Gusto, Enzo, Caicedo, Palmer, Mudryk, Madueke, Jackson.
  • Burnley: Muric, Taylor, Esteve, O'Shea, Assignon, Berge, Cullen, Vitinho, Bruun Larsen, Odobert, Amdouni.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Burnley

Tỷ lệ trận đấu Chelsea vs Burnley

  • Chọn Chelsea chấp 1,5 trái
  • Chọn Xỉu 3,25 trái

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Burnley

2-0

Highlights Chelsea vs Leicester

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Burnley

Nhận định Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá