Người cũ Chelsea từ chối trở lại Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 26/03/2024, 17:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, HLV Maurizio Sarri đã từ chối lời đề nghị trở lại Premier League làm việc từ Nottingham Forest. 

Từ chối đề nghị

Nhà cầm quân người Italia đã từ chức HLV Lazio vào đầu tháng này sau khi đội bóng thành Rome để thua 5/6 trận. Trong đó, họ đã nhận thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở lượt về vòng 16 đội Champions League và bị loại. 

Sarri từ chối Nottingham Forest
Sarri từ chối Nottingham Forest

Sarri dẫn dắt Lazio vào năm 2021, giúp CLB giành vị trí á quân tại Serie A mùa trước, thành tích tốt nhất của đội bóng này kể từ khi họ giành được danh hiệu vào năm 2000. Tuy nhiên, ông rời đi khi đội bóng đứng thứ 9 tại giải VĐQG Italia mùa này. 

Theo Metro dẫn nguồn từ Alfredo Pedulla, Sarri đã được Forest đề nghị trở lại quản lý ngay lập tức. Đội chủ sân City Ground được cho là đã đề nghị nhà cầm quân sinh năm 1959 một hợp đồng 3 năm để thay thế Nuno Espirito Santo. Tuy nhiên, Sarri đã từ chối và muốn trở lại bóng đá vào mùa hè.

Quyết định kháng cáo

Kể từ khi tiếp quản Forest, Nuno Santo đã cùng đội bóng giành 3 chiến thắng sau 12 trận tại Ngoại hạng Anh. Tuần trước, đội chủ sân City Ground đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững. Và mới đây, trên trang chủ của mình, Forest đã ra thông báo rằng họ đã nộp đơn kháng cáo án phạt trên. 

Hiện tại, đội chủ sân City Ground đang xếp thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh với 21 điểm. Khi giải đấu trở lại, họ sẽ có màn tiếp đón Crystal Palace.

Kinh nghiệm xứ sở sương mù

Trong sự nghiệp của mình, Sarri từng có kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh khi huấn luyện Chelsea mùa giải 2018/19. Tổng cộng, ông đã dẫn dắt The Blues 63 trận và cùng đội chủ sân Stamford Bridge giành chức vô địch Europa League.

VIDEO LUTON TOWN - NOTTINGHAM FOREST: ĐIỂM SỐ QUÝ GIÁ, NÍU GIỮ HI VỌNG TRỤ HẠNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Maurizio Sarri

Nottingham Forest