Gareth Southgate được khuyên từ chối Man United

- Thứ Ba, 26/03/2024, 15:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Graeme Souness, Gareth Southgate nên từ chối Man United nếu Quỷ đỏ đề nghị ông làm HLV tại Nhà hát của những giấc mơ. 

Lời khuyên cho Southgate

Thuyền trưởng tuyển Anh đã được liên kết với công việc tại đội bóng thành Manchester khi tương lai của Erik ten Hag đang là một dấu hỏi. Bắt đầu dẫn dắt vào năm 2016, Southgate đã đưa Tam sư tiến sâu tại 3 giải đấu lớn nhưng không giành được danh hiệu nào. 

Euro 2024 có thể là cơ hội cuối cùng để nhà cầm quân 53 tuổi giành được danh hiệu cùng tuyển Anh nhưng Souness tin rằng ông nên tiếp tục vai trò này và chống lại sự cám dỗ để trở lại bóng đá cấp CLB, ngay cả khi Man United liên hệ. Huyền thoại Liverpool cho biết:

Souness khuyên Gareth Southgate từ chối Man United
Souness khuyên Gareth Southgate từ chối Man United

"Đây là thời kỳ hoàng kim của bóng đá Anh. Tôi nghĩ họ chỉ có thể tiến bộ hơn xét theo lứa tuổi. Manchester United là một công việc to lớn, Gareth đã từng đảm nhiệm vai trò quản lý CLB và điều đó không mấy suôn sẻ với ông ấy.

Ông ấy rất may mắn khi nhận được công việc nhưng giờ ông ấy đang ở một vị trí vinh dự. Nhóm này càng ngày càng hay và chưa đạt đến đỉnh cao nên tôi sẽ tiếp tục gắn bó. Tôi không nghĩ nó sẽ phù hợp [cho Southgate ở Manchester United]. Tôi đã gặp Gareth và thấy ông ấy là một người đàn ông hoàn toàn tử tế.

Tuy nhiên, công việc đó có rất nhiều gánh nặng. Mọi động thái và quyết định bạn đưa ra đều được xem xét kỹ lưỡng. Lời khuyên của tôi dành cho ông ấy là không. Tôi không thấy có một giải pháp nhanh chóng nào ở United."

Đích thân lên tiếng

Trong khi đó, Southgate đã giải quyết những đồn đoán liên kết ông với công việc tại Man United trong cuộc họp báo trước trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Brazil cuối tuần qua. Chiến lược gia sinh năm 1970 chia sẻ:

"Tôi là HLV tuyển Anh. Về cơ bản, tôi có một công việc, đó là cố gắng mang lại chức vô địch châu Âu. Trước đó, chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng trong tuần này. Manchester United có một HLV và tôi nghĩ việc đồn đoán về vị trí của một HLV là hoàn toàn thiếu tôn trọng." 

VIDEO ĐT ANH SẼ BIẾN THÀNH CON HỔ GIẤY NẾU THUA LUÔN CẢ BỈ

Xem thêm:

Man United

Gareth Southgate