Hojlund gửi thông điệp đến Ten Hag về Eriksen

- Thứ Hai, 25/03/2024, 10:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund mong muốn Christian Eriksen có thêm số phút thi đấu sau khi tiền vệ này tiết lộ anh không hài lòng với việc thiếu thời gian chinh chiến.

Tầm ảnh hưởng giảm sút

Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1992 là thành viên chủ chốt trong đội hình của Erik ten Hag, chơi 44 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của anh đã không còn được duy trì ở mùa bóng hiện tại.

Tính đến nay, Eriksen chỉ đá chính 9/28 trận của Man United ở Ngoại hạng Anh mùa này. Gần đây, anh đã thừa nhận rằng bản thân không hài lòng với vai trò hiện tại dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan. 

Hojlund chia sẻ về Eriksen
Hojlund chia sẻ về Eriksen

Hojlund nói về Eriksen

Trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ, Man United đã có chiến thắng kịch tính 4-3 trước Liverpool tại tứ kết FA Cup. Đó là trận đấu mà Eriksen vào sân ở phút 80 của hiệp hai thay cho Kobbie Mainoo. Hojlund rất vui khi thấy người đàn anh đồng hương vào sân và hy vọng cựu sao Tottenham sẽ có thêm thời gian thi đấu ở cấp CLB sau kỳ nghỉ quốc tế.

Tiền đạo của Quỷ đỏ chia sẻ: "Bản thân tôi đã từng ngồi dự bị ở Copenhagen nên tôi biết điều đó có nghĩa là gì. Tuy nhiên, Eriksen luôn ngẩng cao đầu và là một cầu thủ hoàn toàn đẳng cấp. Tôi hoàn toàn không có gì nghi ngờ về điều đó.

Tất nhiên là bạn muốn thi đấu và tôi chắc chắn anh ấy cũng vậy. [Tuy nhiên] Eriksen tập luyện tốt và vẫn rất tích cực cũng như giúp ích rất nhiều nên đó không phải là vấn đề lớn. Anh ấy là một người thực sự chuyên nghiệp.

Thật tốt khi Eriksen vào sân thi đấu trận gặp Liverpool. Tôi nghĩ anh ấy đã làm thực sự tốt khi vào sân. Anh ấy là một cầu thủ giỏi nên bạn muốn thấy anh ấy trên sân. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Do đó, việc Eriksen có thi đấu hay không là quyết định của HLV."

Thông tin thi đấu

Vào hôm qua, Eriksen và Hojlund đã cùng nhau xuất phát ngay từ đầu khi Đan Mạch gặp Thụy Sĩ trong một trận giao hữu. Sau cùng, 2 đội đã hòa nhau không bàn thắng. Vào rạng sáng ngày 27 tháng 3 tới đây, Đan Mạch sẽ có một trận giao hữu khác với Quần đảo Faroe trước khi bộ đôi này trở lại phục vụ cho Man United.

Video All 🔟 Eriksen Assists | Christian Eriksen Player Cam 2022/23 🎥

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen

Rasmus Hojlund