Gareth Southgate đáp trả mạnh mẽ về tin đồn đến Man United

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 11:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia của Tam Sư cho rằng những tin đồn về tương lai của ông với Man United là sự thiếu tôn trọng cực lớn dành cho HLV Erik Ten Hag.

Southgate yêu cầu sự tôn trọng cho Erik Ten Hag

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về chuyện Man United muốn đưa Gareth Southgate về làm HLV. Dù chỉ dừng ở mức tin đồn, nhưng sức nóng của Quỷ đỏ vẫn khiến nhiều CĐV quan tâm đến chuyện này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Gareth Southgate đã tự mình chấm dứt những đồn thổi:

“Có hai điều từ góc nhìn của tôi. Một: Tôi đang là huấn luyện viên của đội tuyển Anh. Tôi có một nhiệm vụ là cố gắng đem về chức vô địch Euro. Điều thứ hai là Man United đang có một huấn luyện viên. Luôn luôn là một sự thiếu tôn trọng với bất cứ tin đồn nào liên quan đến một huấn luyện viên đang tại vị. Tôi là chủ tịch của Hiệp hội huấn luyện viên Premier League nên không có thời gian cho những chuyện như thế."

Southgate phủ nhận mọi tin đồn với Man United
Southgate phủ nhận mọi tin đồn với Man United

Cam kết sự chuyên nghiệp

HLV Southgate cũng xác nhận rằng ông sẽ không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào trước Euro 2024: “Tôi nghĩ là tôi đã trả lời câu hỏi này mỗi khi tôi ngồi cùng các bạn. Sự tập trung của tôi bây giờ nằm ở vòng chung kết Euro. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội tuyển Anh. Bất cứ động thái đàm phán nào cũng có thể dẫn đến những dấu hỏi. Mọi người sẽ hỏi rằng ‘Tại sao ông lại ký hợp đồng trước Euro, giải đấu mà ông phải chứng minh bản thân?

Tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ ai trước Euro. Tôi không bao giờ làm thế. Tôi đã làm công việc này 8 năm. Tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ ai khi tôi đang làm một công việc".

Hiện tại, HLV Gareth Southgate đang phải tất bật chuẩn bị cho những trận giao hữu của Anh gặp Brazil và Bỉ trong tháng 3 này. Vào tháng 6, Anh sẽ có những trận giao hữu với Bosnia và Iceland trước khi bước tới vòng chung kết Euro.

ĐỘI TUYỂN ANH HỘI QUÂN: CỬA NAM BẢO THỦ HAY CÓ MƯU KẾ GÌ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

ĐT Anh

Gareth Southgate