Bruno Fernandes tiết lộ bí quyết bất ngờ để không bị chấn thương tại Man United

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 00:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes mơi đây đã chia sẻ bí quyết của bản thân để có thể thi đấu thường xuyên mà không bị chấn thương.

Ở mùa giải này, Man United gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi nhiều cầu thủ không thể thi đấu vì các chấn thương khác nhau. Chính những sự vắng mặt đáng tiếc của các nhân tố quan trọng là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bị loại sớm tại Champions League, League Cup và hiện chỉ đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên với cá nhân Bruno Fernandes, anh vẫn chưa gặp bất cứ chấn thương nào kể từ đầu mùa giải đến nay dẫu thường xuyên thi đấu với cường độ cao. Thậm chí từ khi gia nhập Man United vào tháng 1/2020, tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa phải bỏ lỡ trận đấu nào vì chấn thương.

Bruno Fernandes có nền tảng thể chất đáng ngưỡng mộ.
Bruno Fernandes có nền tảng thể chất đáng ngưỡng mộ.

Bí quyết của Bruno Fernandes

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua với Sport Bible, Bruno Fernandes cho rằng gia đình chính là lý do giúp anh có thể thường xuyên giữ được thể trạng tốt nhất. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 chia sẻ:

“Trước tiên, tôi cảm ơn cha mẹ vì đã cho tôi một cơ thể cứng rắn và mạnh mẽ. Họ cũng thường xuyên đến sân để theo dõi và ủng hộ tôi, tiếp thêm cho tôi nhiều năng lượng.

Tôi cũng vô cùng biết ơn vợ và các con khi luôn ở bên tôi. Ana Pinho (vợ của Bruno Fernandes) quán xuyến hết mọi công việc ở nhà để tôi được nghỉ ngơi nhiều nhất có thể sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu. Đây không phải công việc dễ dàng, nhất là khi chúng tôi có hai đứa nhóc đang tuổi ăn tuổi lớn.

Con trai tôi đam mê bóng đá lắm, nó muốn được chơi bóng mọi lúc. Điều đó thật tuyệt nhưng tôi cũng cần được nghỉ ngơi. Nhờ có sự giúp đỡ từ vợ tôi, tôi có thể ngủ trưa, có mọi thứ tôi cần. Gia đình là lý do mà tôi có thể thường xuyên thi đấu mà không chấn thương.”

Gia đình là bí quyết để Bruno Fernandes ít gặp chấn thương.
Gia đình là bí quyết để Bruno Fernandes ít gặp chấn thương.

Bruno Fernandes được tạo điều kiện nghỉ ngơi

Ở đợt FIFA Days tháng 3 này, Bruno Fernandes đã được HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha là ông Roberto Martinez tạo điều kiện “xả trại” sớm và được miễn tham dự trận giao hữu với Slovakia. Về phía Man United, HLV Erik ten Hag sẽ để Bruno Fernandes nghỉ ngơi đến hết ngày 27/03. Vào lúc 03h00 ngày 31/03 (giờ Việt Nam), Man United sẽ hành quân đến sân Gtech Community của Brentford.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes