Man Utd và Liverpool để mắt ngôi sao 100 triệu bảng của Real Madrid

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 23:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United và các CLB Premier League muốn giành lấy ngôi sao tấn công của Real Madrid trong bối cảnh Kylian Mbappe sắp đến Bernabeu.

Real Madrid chuẩn bị có một cuộc đại tu lớn vào mùa hè với sự xuất hiện của ngôi sao Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã đồng ý gia nhập Los Blancos vào mùa hè sau khi nói với PSG về quyết định ra đi. Mbappe đến, tức Carlo Ancelotti đau đầu trong việc xếp đội hình xuất phát.

Với bộ ba tiềm năng gồm Vinicius Jr,Mbappé, Rodrygo, Real sở hữu nhiều ngôi sao tấn công chất lượng. Đó là còn chưa kể CLB La Liga còn có Endrick, Arda Guler và Joselu, nếu Real quyết định mua đứt tiền đạo Tây Ban Nha sau mùa giải này. Với nhiều lựa chọn trên tuyến đầu, rất dễ xảy ra tình trạng một cầu thủ bất mãn vì ít được ra sân. Do đó, các đội bóng Premier League bao gồm Manchester United, Liverpool và Arsenal bắt đầu quan tâm đến người của Real.

Rodrygo được các CLB Premier League quan tâm.
Rodrygo được các CLB Premier League quan tâm.

Daily Mail xác nhận 3 đại diện xứ sương mù rất muốn chiêu mộ ngôi sao trị giá 100 triệu bảng của Real là Rodrygo. Cầu thủ người Brazil đối diện tương lai bấp bênh trong trường hợp Mbappe đến Bernabeu. Rodrygo không được trọng dụng như Vinicius nên nếu xảy ra sự thay đổi trên hàng công, ngôi sao sinh năm 2001 có thể bị loại bỏ.

Song, vào thời điểm này, Real chưa chấp nhận bất cứ lờ đề nghị nào dành cho Rodrygo. Bản thân anh vẫn cam kết ở lại Bernabeu và chiến đấu cho vị trí của mình trong đội. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đang tập trung vào việc giúp đội bóng chủ quản vô địch La Liga và Champions League.

Sau 41 trận trên mọi đấu trường mùa này, Rodrygo đóng góp 13 bàn và 8 kiến tạo. Thành tích này còn kém xa thông số 19 lần nổ súng và bỏ túi 11 kiến tạo sau 57 lần ra sân ở mùa vừa rồi. Ngôi sao 23 tuổi còn khoảng 2 tháng để cân bằng những thống kê vừa nêu.

BIG 7 PREMIER LEAGUE: DÀN SAO ARSENAL TĂNG GIÁ, COLE PALMER KHIẾN CHELSEA LO SỢ

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Real Madrid

Rodrygo