Chủ tịch Barca: 'Mbappe sẽ làm loạn phòng thay đồ Real'

- Thứ Sáu, 22/03/2024, 10:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo Real Madrid rằng việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain vào mùa hè có thể gây ra rắc rối trong phòng thay đồ.

Mbappe sẽ làm loạn phòng thay đồ

Gã khổng lồ của Tây Ban Nha dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng miễn phí tiền đạo người Pháp trong tương lai gần, nhưng chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tin rằng thương vụ này có thể mang lại nhiều rắc rối cho Santiago Bernabeu hơn những gì đáng giá.

Mbappe có thể ảnh hưởng tiêu cực đến Real Madrid
Mbappe có thể ảnh hưởng tiêu cực đến Real Madrid

Sau khi phủ nhận việc ghen tị với Real Madrid vì khả năng ký hợp đồng với Mbappe, Laporta được hỏi liệu ông có thông tin về việc thương vụ này có thành công hay không. Ông trả lời Mundo Deportivo: 

“Trực giác của tôi bảo là không, họ có vấn đề ở đó. Các bạn phải bán một cầu thủ [nếu Mbappe đến], phải không? Bởi vì cả hai sẽ không thể chơi cùng một vị trí và họ cũng là những cầu thủ rất nổi bật. Và nói về con số lương thưởng [của Mbappe], chắc chắn điều này sẽ gây rối loạn phòng thay đồ. Đó không phải là một món hời.”

Real sẽ sớm có “bom tấn”

Mbappe thông báo với PSG rằng anh sẽ rời đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải. Real Madrid từ lâu đã là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với anh, và có thông tin rằng những người đại diện đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cho anh ở thủ đô của Tây Ban Nha. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến sẽ nhận được một khoản phí lót tay khổng lồ như tiền thưởng cho việc gia nhập theo dạng chuyển nhượng miễn phí.

Hiện tại, nhà vô địch World Cup sẽ cố gắng dẫn dắt PSG đến ngôi vương Champions League trước khi anh rời đi và gia nhập câu lạc bộ mới. Cả PSG và Real vẫn có thể gặp nhau nếu họ vượt qua vòng tứ kết.

Kylian Mbappé Destroying Big Teams

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Kylian Mbappe