Nhận định bóng đá CAHN vs Thanh Hóa, 19h15 ngày 27/02: Tiệc bóng đá tấn công tại Hàng Đẫy?

- Thứ Hai, 26/02/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá CAHN vs Thanh Hóa, vòng 11 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá CAHN vs Thanh Hóa:

Ở trận đấu gần nhất, CAHN đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước SLNA. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng nhờ pha lập công duy nhất của Bùi Hoàng Việt Anh.

Chiến thắng trên giúp CAHN hiện có tổng cộng 18 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 tại V-League 2023/24. Sự xuất hiện của tân HLV Kiatisuk Senamuang nhanh chóng đem đến những ảnh hưởng tích cực cho đại diện Thủ đô.

HLV Kiatisuk đang có khởi đầu ấn tượng tại CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
HLV Kiatisuk đang có khởi đầu ấn tượng tại CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Trước đó, chiến lược gia người Thái Lan đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp CAHN đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-0. Như vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy hiện có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại V-League. Đây sẽ là tiền đề để CAHN tiếp đón Thanh Hóa với sự tự tin cao độ.

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa vừa có trận đấu vô cùng vất vả trước Hải Phòng. Dù là đội được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Velizar Popov đã gặp rất nhiều khó khăn mới có được chiến thắng với tỷ số 3-2 nhờ pha lập công ở cuối trận của Rimario Gordon.

Chiến thắng trên giúp Thanh Hóa áp sát ngôi đầu V-League. Nguyễn Thái Sơn cùng các đồng đội hiện có 21 điểm, kém đội dẫn đầu là Nam Định duy nhất 1 điểm.

Thanh Hóa vừa giành thắng lợi kịch tính trước Hải Phòng (Ảnh: V.League).
Thanh Hóa vừa giành thắng lợi kịch tính trước Hải Phòng (Ảnh: V.League).

Đôi công hấp dẫn tại Hàng Đẫy?

Ở trận đấu tới đây, hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang có lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao dưới thời thuyền trưởng mới. Tuy nhiên Thanh Hóa với tư cách ứng viên vô địch chắc chắn không phải thử thách dễ dàng với CAHN. Trong lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Velizar Popov đã đánh bại đại diện Thủ đô với tỷ số 3-1 để nâng cao chức vô địch Siêu cúp Quốc gia.

Cả HLV Kiatisuk Senamuang và Velizar Popov đều là những chiến lược gia ưa thích triết lý tấn công. Do đó, về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi tại Hàng Đẫy.

Thành tích đối đầu CAHN vs Thanh Hóa:

Phong độ gần đây CAHN vs Thanh Hóa:

CAHN:

Thanh Hóa:

Thông tin lực lượng CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: đầy đủ lực lượng.
  • Thanh Hóa: vắng Nguyễn Thanh Diệp và Gustavo Santos vì chấn thương.

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Hồ Tấn Tài, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno, Giáp Tuấn Dương.
  • Thanh Hóa: Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Thanh Long, Rimario Gordon, Nguyễn Thái Sơn, Trịnh Văn Lợi, Lâm Ti Phông, Đinh Viết Tú, A Mít, Hoàng Thái Bình, Doãn Ngọc Tân, Luiz Antonio.

Tỷ lệ trận đấu CAHN vs Thanh Hóa:

  • CAHN chấp 1/4 trái.
  • Tài 2 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số:

CAHN 3-2 Thanh Hóa.

Highlights | Sông Lam Nghệ An - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

Nhận định V-League 1

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá