Nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal, 22h00 ngày 17/02: Thêm một trận đấu ‘hủy diệt’?

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal, vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Burnley vs Arsenal:

Tính đến thời điểm hiện tại, tân binh Burnley có lẽ đã cảm nhận rõ được sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Vincent Kompany mới chỉ giành được 13 điểm sau 24 vòng đấu và hiện xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Burnley có cùng điểm số với đội bét bảng Sheffield United nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Phong độ thời gian gần đây của đội chủ sân Turf Moor vô cùng tệ hại. Burnley hiện có chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường (5 thua, 2 hòa). Lần cuối cùng thầy trò HLV Vincent Kompany giành được 3 điểm trọn vẹn đã là từ ngày 27/12 năm ngoái khi đánh bại Fulham với tỷ số 2-0.

Burnley đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng.
Burnley đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, trái ngược hoàn toàn với Burnley, Arsenal đang thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ khi bị Liverpool loại khỏi FA Cup. Cụ thể, Pháo thủ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của chính The Kop xuống còn 2 điểm.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã “hủy diệt” West Ham với tỷ số 6-0. Thậm chí nếu HLV Mikel Arteta không rút các trụ cột ra nghỉ sớm, Pháo thủ đã có thể tạo ra cách biệt đậm hơn nữa.

Burnley sẽ là ‘nạn nhân’ tiếp theo

Arsenal đang có phong độ rất cao.
Arsenal đang có phong độ rất cao.

Burnley có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà trong cuộc so tài tới đây. Nhưng như vậy vẫn là quá ít để họ có thể san lấp khoảng cách về mặt trình độ, phong độ cũng như chất lượng đội hình với Arsenal. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Mikel Arteta.

Thậm chí Pháo thủ hoàn toàn có thể thắng đậm bởi họ đang thể hiện khả năng săn bàn cực kỳ ấn tượng. Tính trong 4 trận đấu gần nhất, Arsenal đã ghi được 16 bàn thắng, đạt tỷ lệ trung bình lên đến 4 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Burnley vs Arsenal:

Phong độ gần đây Burnley vs Arsenal:

Burnley:

Arsenal:

Thông tin lực lượng Burnley vs Arsenal:

  • Burnley: vắng Luca Koleosho vì chấn thương; Maxime Esteve chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Arsenal: vắng Jurrien Timber, Oleksandr Zinchenko, Thomas Partey, Gabriel Jesus và Fabio Vieira vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Burnley vs Arsenal:

  • Burnley: James Trafford, Hannes Delcroix, Vitinho, Dara O’Shea, Lorenz Assignon, Wilson Odobert, Josh Brownhill, Sander Berge, Aaron Ramsey, Zeki Amdouni, David Datro Fofana.
  • Arsenal: David Raya, Jakub Kiwior, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Benjamin White, Kai Havertz, Declan Rice, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Leandro Trossard, Bukayo Saka.

Tỷ lệ trận đấu Burnley vs Arsenal:

  • Arsenal chấp 1 1/2 trái.
  • Tài 3 trái.

Dự đoán tỷ số:

Burnley 0-3 Arsenal.

WEST HAM - ARSENAL | PHÁO NỔ TƯNG BỪNG NGÀY TẾT, RICE TRỞ VỀ NGỌT NGÀO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Burnley

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá