Nhận định bóng đá Bilbao vs Barca, 03h00 ngày 04/03: Rượt đuổi căng thẳng?

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Bilbao vs Barca, 03h00 ngày 04/03, thuộc vòng 27 La Liga mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Bilbao vs Barca:

Giành vé vào chơi chung kết Copa del Rey vào giữa tuần với chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Atletico Madrid, Athletic Bilbao sẽ hưng phấn trở lại La Liga để hạ gục một trong những ông lớn khác của giải đấu. Nhưng triển vọng làm được điều đó trước Barcelona có vẻ mong manh cho chủ nhà, khi dựa trên những lần gặp nhau gần đây giữa hai bên. Athletic đã không thể thắng lần nào trong 8 trận gần nhất tại La Liga trước gã khổng lồ xứ Catalan (hòa 1, thua 7).

Niềm hy vọng cho họ chính là điểm tựa San Mames, nơi Athletic đã thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và chưa nếm mùi thất bại ở La Liga kể từ ngày khai mạc chiến dịch 2023/24 (thắng 10, hòa 2). Trong chuỗi trận đó có chiến thắng 4-2 ở Copa del Rey trước Barcelona, ​​và lượng bàn thắng tương tự sẽ không phải là điều bất ngờ lớn, vì Athletic đã ghi ít nhất hai bàn ở 14 trong số 15 trận gần nhất tại sân San Mames.

Phong độ của Barca.
Phong độ của Barca.

Điều đó khiến chuyến hành quân đến sân đấu này tiềm ẩn nhiều khó khăn đối với bất kỳ ai. Nhưng so với bất kể đội nào ở La Liga, Barcelona hiện đang ở vị thế tốt nhất để lật đổ nó. Bởi họ đang có 4 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Những thắng lợi đó đã giúp đội bóng của Xavi vững chắc trong top 4. Với việc Athletic ở vị trí thứ năm, đây là cơ hội lớn để Blaugrana cắt đuôi nhóm bám đuổi.

Về mặt lý thuyết, Barcelona vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga. Họ đang bị Real Madrid dẫn trước 8 điểm. Dù vậy, thầy trò Xavi sẽ không giảm động lực trước Bilbao. Họ đã bất bại trong 14 chuyến viếng thăm xứ Basque gần đây nhất, để đối đầu với bất kỳ đội nào trong khu vực này (11 thắng, 3 hòa). 

Mưa bàn thắng kịch tính?

Phong độ của Bilbao.
Phong độ của Bilbao.

Không đội bóng La Liga nào dẫn trước nhiều trận trong hiệp một mùa này hơn Athletic (13 trận). Điều đó dễ mở ra một kịch bản thường thấy của Barca mùa này, đó là bám đuổi đối thủ. Và với những tiền đề đã nêu phía trên, cuộc thư hùng này hoàn toàn có thể là màn rượt đuổi bất phân thắng bại với nhiều bàn thắng. San Mames rõ ràng là nơi đi dễ khó về, nhưng Barca đang có phong độ tốt trên sân khách lẫn trong các chuyến hành quân đến xứ Basque.

Thông tin lực lượng Bilbao vs Barca:

  • Bilbao: Ander Herrera vắng vì chấn thương; Nico Williams và trung vệ Dani Vivian phải ngồi ngoài vì án treo giò. 
  • Barca:  Gavi, Marcos Alonso, Ferran Torres và Alejandro Balde vắng vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Bilbao vs Barca:

  • Bilbao: Simon; De Marcos, Alvarez, Paredes, Lekue; De Galarreta, Prados; I.Williams, Sancet, Alex; Guruzeta. 
  • Barca: Ter Stegen; Cancelo, Christensen, Araujo, Kounde; Gundogan, Pedri, De Jong; Felix, Lewandowski, Yamal.

Thành tích đối đầu Bilbao vs Barca:

Tỷ lệ trận đấu Bilbao vs Barca:

  • Đồng banh.
  • Tổng số bàn thắng 2,5-3 trái. 

Dự đoán tỷ số Bilbao vs Barca: 2-2

TỔNG HỢP BÀN THẮNG I CHỦ NHẬT 25/02/2024 I BARCA SAO LẠI CHÁY ĐẾN VẬY?

Xem thêm:

Barcelona

Nhận định La Liga

Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá