Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Arsenal, 02h00 ngày 18/04: Mèo nào cắn mỉu nào?

- Thứ Tư, 17/04/2024, 18:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cùng SABA Sports tham khảo bài viết nhận định bóng đá Bayern Munich vs Arsenal, theo dõi phong độ, thành tích đối đầu hai đội trước trận lượt về tứ kết Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Arsenal

Ở trận lượt đi trên đất Anh, Arsenal tỏ ra nhỉnh hơn Bayern Munich về tỷ lệ kiểm soát bóng (59,2%-40,8%) và số cú dứt điểm (13-8). Tuy nhiên, đoàn quân của Mikel Arteta chưa đủ bản lĩnh để có thể hạ gục đối phương. Kết quả hòa 2-2 khiến “Pháo thủ” gặp một chút bất lợi khi hành quân đến sân của “Hùm xám”.

Ngoài ra, Arsenal cũng chạy đà không tốt cho trận lượt về. Họ vừa thất thủ 0-2 dưới tay Aston Villa hồi cuối tuần trước và đánh mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Bayern thì vốn đã xác định mất Bundesliga, thế nên HLV Thomas Tuchel thực hiện xoay tua trong chiến thắng nhẹ nhàng trước Koln để đảm bảo thể lực cho các học trò.

Phong độ Arsenal
Phong độ Arsenal
Phong độ Bayern Munich
Phong độ Bayern Munich

Gã khổng lồ nước Đức sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên mùa này, Allianz Arena chẳng còn là thánh địa bất khả xâm phạm. Trong năm 2024, họ từng thua Werder Bremen và Borussia Dortmund mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Vì vậy, Arsenal hoàn toàn có cơ sở để hy vọng.

Đổi vai cho nhau

“Pháo thủ” có quyền thay đổi cách tiếp cận trận đấu khi luật bàn thắng sân khách không còn áp dụng. Thay vì gồng lên tấn công, biết đâu HLV Arteta sẽ chỉ đạo các học trò chủ động phòng ngự như cái cách họ cầm hòa Manchester City ngay tại Etihad.

Nếu Arsenal chọn cách chơi này, thì quả thực chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào”. Bayern Munich chắc chắn sẽ mang đến một bài kiểm tra về bản lĩnh và sức chịu đựng cho đội khách. Nhưng nếu đứng vững trước các đợt công phá từ “Hùm xám”, “Pháo thủ” sẽ có cơ hội phản đòn nhờ tốc độ của Gabriel Martinelli và sự khéo léo của Bukayo Saka.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Arsenal

  • Bayern Munich: Vắng Tarek Buchmann, Bouna Sarr, Sacha Boey, Serge Gnabry, Kingsley Coman (chấn thương), Alphonso Davies (treo giò).
  • Arsenal: Vắng Jurrien Timber (chấn thương).

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Arsenal

  • Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.
  • Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Arsenal
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Arsenal

Thông tin đối đầu Bayern Munich vs Arsenal

Thông tin đối đầu Bayern Munich vs Arsenal
Thông tin đối đầu Bayern Munich vs Arsenal

Tỷ lệ trận đấu Bayern Munich vs Arsenal

  • Bayern Munich -0,25 trái.
  • Tổng bàn thắng 2,75 trái.

Dự đoán tỷ số Bayern Munich vs Arsenal

Về đẳng cấp, hiện tại hai đội không chênh lệch nhiều. Bản lĩnh của Arsenal trong trận đấu căng thẳng như thế này là một câu hỏi, nhưng Bayern cũng chưa chắc thắng khi phong độ của họ mùa này sa sút thấy rõ.

  • Sportsmole: Bayern Munich 2-1 Arsenal
  • WhoScored: Bayern Munich 2-1 Arsenal
  • SABA Sports: Bayern Munich 2-2 Arsenal

ARSENAL VÀ BAYERN MUNICH: ĐỂ KHÔNG TRẮNG TAY, CẦN PHẢI THẮNG

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá