Thomas Tuchel: 'Bayern Munich có lợi thế hơn Arsenal'

- Thứ Ba, 16/04/2024, 22:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Thomas Tuchel cho rằng kinh nghiệm tại đấu trường Champions League là lợi thế có thể giúp Bayern Munich đánh bại Arsenal.

'Bayern Munich có lợi thế'

Cả Bayern Munich và Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại tứ kết Champions League sau kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân Emirates. Điều đó mang tới cho Hùm xám xứ Bavaria đôi chút lợi thế bởi họ sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena.

Ngoài điểm tựa sân nhà, HLV Thomas Tuchel tin rằng Bayern Munich còn có lợi thế về mặt kinh nghiệm so với đối thủ Arsenal.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có đôi chút lợi thế với kinh nghiệm mà chúng tôi sở hữu. Chúng tôi có những cầu thủ từng vô địch Champions League, chúng tôi có những cầu thủ từng chơi những trận đấu quyết định tại đấu trường này. Nhưng để biến lợi thế đó thành kết quả, chúng tôi cần phải mang tới màn trình diễn tốt nhất," HLV Tuchel phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

HLV Thomas Tuchel tự tin với kinh nghiệm của các cầu thủ Bayern Munich.
HLV Thomas Tuchel tự tin với kinh nghiệm của các cầu thủ Bayern Munich.

Nhà cầm quân người Đức nói thêm:

"Nếu kinh nghiệm có thể mang tới cho chúng tôi thêm dù chỉ 5% khả năng chiến thắng, chúng tôi cũng sẵn lòng nhận lấy nó. Nhưng chúng tôi phải tự mình vượt qua thử thách, không ai có thể làm điều đó hộ bạn. Giải đấu này vô cùng khắc nghiệt. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giành quyền đi tiếp."

Bayern Munich tổn thất lực lượng

Trước trận lượt về tứ kết Champions League, Bayern Munich chịu tổn thất về lực lượng với những ca chấn thương của bộ đôi tiền vệ Serge Gnabry và Kingsley Coman. Ngoài ra, hậu vệ Alphonso Davies cũng không thể góp mặt do đã nhận đủ số thẻ vàng.

Đây đều là những nhân tố quan trọng trong đội hình của Bayern. HLV Thomas Tuchel sẽ phải tìm ra phương án để thay thế cho những trường hợp vắng mặt đáng tiếc này.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Arsenal có lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới sân Allianz Arena.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - BAYERN MUNICH | RƯỢT ĐUỐI HẤP DẪN, THÓT TIM NHỮNG PHÚT CUỐI | UCL 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal