Gvardiol: ‘Man City không sợ Real Madrid’

- Thứ Ba, 16/04/2024, 11:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bề dày lịch sử của Real Madrid tại Cúp C1 không thể khiến Josko Gvardiol và các cầu thủ Manchester City lo sợ.

Josko Gvardiol tuyên chiến Real Madrid

Giữa tuần này, Man City sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp C1. “Kền kền trắng” là đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu, nhưng đội chủ sân Etihad đang sắm vai đương kim vô địch. Hậu vệ Gvardiol khẳng định Man City không hề ngán Real Madrid.

“Chúng tôi sẽ đối mặt với Real Madrid – ông vua của Champions League. Nhưng nếu ai đó hỏi tôi, thì tôi đảm bảo rằng chúng tôi chẳng sợ hãi chút nào. Nếu sợ sệt, tôi đã ngồi nhà và xem TV chứ chẳng ra sân thi đấu.

Man City muốn giành chức vô địch. Và nếu muốn làm điều đó, bạn cần phải đánh bại Real Madrid. Ở Champions League, để bước lên ngôi vương bạn phải chạm trán những đội bóng mạnh nhất.”

Man City giờ đã bản lĩnh hơn nhiều
Man City giờ đã bản lĩnh hơn nhiều

Gvardiol dần hòa nhập với Man City

Khởi đầu của tuyển thủ người Croatia tại The Citizens không thực sự ấn tượng. Chơi ở vị trí hậu vệ trái, nhưng Gvardiol nóng lòng thử những điều khác biệt, dẫn đến tình trạng thường xuyên để mất bóng.

Sau đó HLV Pep Guardiola đã đả thông tư tưởng cho cậu học trò. Ông tiết lộ:

“Chúng tôi trò chuyện và làm rõ rằng hậu vệ cần phải chơi bóng đơn giản. Cậu ấy đã thấu hiểu thông điệp này. Từ đó, cậu ấy thi đấu cực kỳ tốt.”

Cuộc trao đổi kể trên diễn ra cách đây vài tháng. Kể từ Giáng Sinh năm ngoái, tỷ lệ chuyền bóng của Gvardiol đã trở nên ổn định hơn. Trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Luton, ngôi sao 22 tuổi chuyền bóng thành công 90%.

Không những thế, tuyển thủ sinh năm 2002 còn mạnh dạn dứt điểm từ xa. Ngay trong trận lượt đi với Real Madrid, anh đã tạo ra một siêu phẩm bằng chân phải – vốn là chân không thuận. Vì vậy, Los Blancos sẽ cần để mắt đến Gvardiol ở trận tái đấu sắp tới.

PREVIEW MAN CITY - REAL MADRID: AI THẮNG THÌ 70% LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH | CHAMPIONS LEAGUE 2023/2024

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Man City

Josko Gvardiol