HLV Xavi nói gì với trọng tài sau trận thua PSG?

- Thứ Tư, 17/04/2024, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Xavi đã không giấu nổi tức giận khi mắng thẳng mặt trọng tài khi phải dừng bước tại Champions League sau khi để thua Paris Saint-Germain.

Barcelona dừng bước tại Champions League

Đội bóng xứ Catalan nhập cuộc với lợi thế 1 bàn thắng sau lượt đi và có khởi đầu thuận lợi ở lượt về nhờ bàn thắng mở tỷ số của Raphinha. Tuy nhiên, tình thế xoay chiều chóng vánh khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Bradley Barcola, khiến Barca chỉ còn 10 người trên sân.

Thẻ đỏ này tiếp thêm tinh thần cho PSG. Đội bóng Pháp gỡ hòa nhờ pha lập công của Ousmane Dembele, cựu cầu thủ Barcelona. Mặc dù vẫn dẫn trước sau hiệp 1, Barca không bảo vệ được lợi thế khi lần lượt Vitinha và Kylian Mbappe ghi bàn giúp PSG vươn lên dẫn trước.

Barcelona dừng bước tại tứ kết Champions League
Barcelona dừng bước tại tứ kết Champions League

Barcelona dồn toàn lực tìm bàn gỡ nhưng bàn thắng muộn của Mbappe ở phút 89 đã dập tắt hy vọng của họ.

Xavi chỉ trích thẳng mặt trọng tài

Sau trận đấu, HLV Xavi tỏ ra rất tức giận. Ông không chỉ thất vọng về các học trò mà còn lên tiếng chỉ trích trọng tài Istvan Kovacs, người đã rút thẻ đỏ cho Araujo.

"Chúng tôi rất tức giận vì quyết định đó đã định đoạt trận đấu. Khi đủ 11 người trên sân, chúng tôi đã chơi rất tốt. Quyết định rút thẻ đỏ đã thay đổi hoàn toàn thế trận. Đối với tôi, đó là một tấm thẻ đỏ quá nặng và khiến mọi thứ thay đổi."

"Tôi đã nói với trọng tài rằng ông ấy rất tệ, ông ấy không hiểu gì về bóng đá và là một thảm họa. Quyết định đó đã giết chết trận đấu. Tôi không thích phàn nàn về trọng tài nhưng chúng tôi phải lên tiếng, chúng tôi không thể im lặng."

"Barcelona sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã có một hành trình Champions League đáng tự hào, không thể quên được."

Tồi tệ hơn cho Xavi, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng bị đuổi lên khán đài trong trận thua PSG vì hành động đá bảng quảng cáo. Sau trận đấu, Xavi còn được nhìn thấy đang tranh cãi gay gắt với các trọng tài trên sân.

HIGHLIGHTS: BARCELONA - PSG | BƯỚC NGOẶT THẺ ĐỎ, NGƯỢC DÒNG ĐIÊN RỒ, MBAPPE CHỐT HẠ VÉ BÁN KẾT

Xem thêm:

Champions League

Barcelona

Xavi Hernandez