Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Bayern Munich, 00h30 ngày 11/02: Chung kết sớm Bundesliga

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 00:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Bayern Munich, vòng 21 Bundesliga 2023/24.

Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

Chiến thắng kịch tính 3-2 trước Stuttgart hồi giữa tuần giúp Bayer Leverkusen chính thức cán mốc 30 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ là đội bóng Đức thứ 2 có được thành tích này, sau Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria đang nắm giữ kỷ lục 32 trận bất bại - chuỗi bất bại dài nhất lịch sử bóng đá Đức.

Bayer Leverkusen vẫn duy trì phong độ ấn tượng.
Bayer Leverkusen vẫn duy trì phong độ ấn tượng.

Trong số 30 trận bất bại của Bayer Leverkusen có 26 chiến thắng và 4 trận hòa. Những kết quả tuyệt vời giúp đoàn quân của HLV Xabi Alonso ngự trị trên ngôi đầu Bundesliga, vượt qua vòng bảng Europa League và lọt vào bán kết Cúp quốc gia Đức.

Tại đấu trường Bundesliga, Bayer Leverkusen và Bayern Munich vẫn đang so kè quyết liệt. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân BayArena đánh bại SV Darmstadt với tỉ số 2-0. Thầy trò HLV Xabi Alonso duy trì ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm so với đội bám đuổi.

Chính vì vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội ở vòng 21 được xem là trận chung kết sớm của Bundesliga mùa này. Nếu Bayer Leverkusen giành chiến thắng, họ sẽ nới rộng cách biệt với Bayern Munich lên thành 5 điểm. Nhưng ngược lại nếu thất bại, đội chủ sân BayArena sẽ đánh mất ngôi đầu vào tay chính đối thủ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng có bước chạy đà tốt trước trận đấu quan trọng sắp tới. Họ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Gần nhất là thắng lợi 3-1 trước đối thủ kỵ rơ Borussia Monchengladbach.

Dù phải sắm vai kẻ bám đuổi từ đầu mùa, nhưng thực tế là Bayern chơi không hề tệ mùa này. Họ cũng giành 16 chiến thắng giống Bayer Leverkusen, thu về tới 50 điểm sau 20 vòng đấu. Số điểm này là đủ để Bayern chiếm lĩnh ngôi đầu vào giai đoạn này trong phần lớn những mùa giải trước.

Hùm xám xứ Bavaria là đội có hàng công mạnh nhất giải với 40 bàn. Trong đó có sự đóng góp lớn của ngôi sao Harry Kane với 24 bàn thắng, bỏ xa các đối thủ khác trong cuộc đua vua phá lưới.

Bayern Munich đang bay cao trên đôi cánh của Harry Kane.
Bayern Munich đang bay cao trên đôi cánh của Harry Kane.

Việc cả hai đội bóng đều có phong độ cao và tràn đầy quyết tâm khiến trận đại chiến trên sân BayArena càng thêm phần hấp dẫn. Cả hai đều hiểu rằng thất bại đồng nghĩa với việc bị thất thế trong cuộc đua vô địch.

Bayer Leverkusen đang có thành tích đối đầu với Bayern Munich khá tốt. Ở lượt đi mùa này, họ hòa đương kim vô địch với tỉ số 2-2. Trong cuộc đối đầu trên sân BayArena mùa trước, thầy trò HLV Xabi Alonso đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1.

Những trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Bayern Munich thường là những bữa tiệc bàn thắng. Nhưng với tính chất đặc biệt quan trọng của một trận chung kết sớm, nhiều khả năng cuộc đối đầu này sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ và thận trọng từ cả hai bên. Do đó đây được dự báo là một trận đấu không có nhiều bàn thắng. Kết quả hòa là kịch bản dễ xảy ra nhất ở trận đấu này.

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

  • Bayer Leverkusen: Victor Boniface và Arthur vắng mặt vì chấn thương. Odilon Kossounou vắng mặt do bận phục vụ ĐTQG
  • Bayern Munich: Alphonso Davies, Kingsley Coman, Serge Gnabry, Daniel Peretz, Tarek Buchmann, Bouna Sarr vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

  • Bayer Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Iglesias.
  • Bayern Munich: Neuer; Mazraoui, Kim, De Ligt, Guerreiro; Pavlovic, Goretzka; Sane, Muller, Musiala; Kane.

Thông tin đối đầu Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

Tỷ lệ trận đấu Bayer Leverkusen vs Bayern Munich:

  • Đồng banh.
  • Tài xỉu 3 trái.

Dự đoán tỷ số Bayer Leverkusen vs Bayern Munich: 1-1

THE LOCKER ROOM | BAYER LEVERKUSEN vs. BAYERN MUNICH: CHUNG KẾT BUNDESLIGA - TRẬN ĐẤU HAY NHẤT TUẦN

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Bayer Leverkusen

Nhận định bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá