Nhận định bóng đá Barca vs Las Palmas, 03h00 ngày 31/03: Bám đuổi Real đến cùng

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 01:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Barca vs Las Palmas, 03h00 ngày 31/03, thuộc khuôn khổ vòng 30 La Liga 2023/24.

Nhận định chung Barca vs Las Palmas

Chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid đã giúp Barca tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng La Liga - Real Madrid với khoảng cách 8 điểm. Đó là chiến thắng thứ ba liên tiếp cho đội bóng xứ Catalan, và kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số 10 (thắng 7, hòa 3). Phong độ cao của Blaugrana diễn ra trước giai đoạn quan trọng bao gồm cuộc gặp Paris Saint-Germain ở tứ kết UEFA Champions League. 

Châu Âu vẫn là ưu tiên hàng đầu để giành cúp bạc, nhưng huấn luyện viên Xavi sẽ không từ bỏ cơ hội bảo vệ danh hiệu La Liga ngay trước khi ra đi vào mùa hè này. Las Palmas khó khiến Cules cảm thấy lo lắng, vì Barca đã không thua trận trong các trận đấu chính thức trực tiếp trước đối thủ này kể từ tháng 2 năm 1986 (10 thắng, 5 hòa kể từ đó). 

Phong độ Barca.
Phong độ Barca.

Một điềm báo tích cực hơn nữa cho chủ nhà là hàng thủ của họ đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp ở La Liga, khác xa với một Las Palmas đã để thủng lưới 12 bàn sau 5 trận gần nhất ở giải VĐQG. Đội khách cũng không có chiến thắng nào trong 5 trận gần đây (hòa 2, thua 3) - chuỗi không thắng tồi tệ nhất của họ kể từ đầu mùa.

Chiến thắng nhẹ nhàng cho kẻ mạnh

HLV Garcia Pimienta đã dành phần lớn sự nghiệp thi đấu và huấn luyện của mình cho Barca ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, lần về lại chốn cũ này rất có thể sẽ không suôn sẻ đối với ông. Las Palmas đã không giành được thắng lợi nào trong các trận đấu trên sân của Barca kể từ tháng 9 năm 1971 (2 hòa, 17 bại). 

Phong độ Las Palmas.
Phong độ Las Palmas.

Phong độ 3 trận sân khách gần đây của Las Palmas (2 hòa, 1 thua) làm dấy lên một chút hy vọng họ có thể chiến đấu. Nhưng hàng thủ của đội bóng này có thể phải chịu áp lực nghiêm trọng, khi đã để thủng lưới 8 lần trong 2 chuyến làm khách gần đây nhất đến sân của Gã khổng lồ xứ Catalan. 

Hàng công của đội khách cũng gặp vấn đề không nhỏ khi tịt ngòi 2 trận vừa qua, và 3/5 cuộc đấu gần nhất, bao gồm cả thất bại 0-5 trước Atletico. Với việc vừa trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Barca hứa hẹn sẽ không bung quá nhiều sức nhưng vẫn có thể thắng dễ và giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Barca vs Las Palmas

  • Barca: vắng Alejandro Balde, Gavi, Pedri và Frenkie de Jong vì chấn thương; Andreas Christensen chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Las Palmas: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Barca vs Las Palmas

  • Barca: Marc-Andre ter Stegen, Joao Cancelo, Pau Cubarsi, Ronald Araujo, Jules Kounde, Oriol Romeu, Ilkay Gundogan, Fermin Lopez, Joao Felix, Robert Lewandowski, Raphinha.
  • Las Palmas: Alvaro Valles, Julian Araujo, Alex Suarez, Mika Marmol, Sergi Cardona, Munir El Haddadi, Javier Munoz, Maximo Perrone, Kirian Rodriguez, Alberto Moleiro, Sandro Ramirez.

Thành tích đối đầu Barca vs Las Palmas

Tỷ lệ trận đấu Barca vs Las Palmas

  • Barca chấp 1,5-2 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3-3,5 trái.

Dự đoán tỷ số Barca vs Las Palmas

2-0.

ATLETICO MADRID - BARCELONA | XAVI NHẬN THẺ ĐỎ, LEWY SẮM VAI NGƯỜI HÙNG | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Las Palmas

Nhận định La Liga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá