Chủ tịch Barcelona khẳng định tương lai Joao Cancelo và Joao Felix

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 23:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Joan Laporta khẳng định bộ đôi Joao Cancelo và Joao Felix sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona mùa sau.

Barcelona tự tin giữ chân Cancelo và Felix

Barcelona đã có quyết định chính xác khi mượn hậu vệ Joao Cancelo từ Man City và tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid. Bộ đôi tân binh người Bồ Đào Nha hòa nhập nhanh chóng và để lại nhiều ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên chơi tại sân Spotify Camp Nou.

Điều đó khiến các CĐV Blaugrana hi vọng rằng họ có thể giữ chân bộ đôi Cancelo và Felix. Niềm tin ấy được củng cố với phát biểu mới nhất của chủ tịch Joan Laporta.

"Tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona ở mùa giải sau.

Tôi hi vọng Atletico Madrid sẽ không ngăn cản Felix tiếp tục chơi cho Barca. Tôi cũng cho rằng Man City sẽ không gây khó dễ cho chúng tôi," ông Laporta chia sẻ với tờ Mundo Deportivo.

Joao Cancelo và Joao Felix tỏa sáng trong màu áo Barcelona.
Joao Cancelo và Joao Felix tỏa sáng trong màu áo Barcelona.

Chủ tịch Barca nói thêm:

"Người đại diện Jorge Mendes đang tiến hành đàm phán với các CLB. Ông ấy hiểu rằng ý định của chúng tôi là giữ chân hai cầu thủ này. Lúc này tôi chưa thể khẳng định chúng tôi sẽ kéo dài hợp đồng mượn hay mua đứt, bởi điều đó còn phụ thuộc vào mức giá. Nhưng chắc chắn rằng họ sẽ tiếp tục ở lại đây. Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán về mức phí chuyển nhượng dành cho họ."

Rào cản tài chính

Dù Chủ tịch Joan Laporta phát biểu khá tự tin, tuy nhiên các CĐV Barca hiểu rằng đây không phải là những thương vụ dễ dàng.

Tình hình tài chính khó khăn là một trong những rào cản khiến Blaugrana không thể chi tiêu mạnh tay. Đó cũng chính là lí do khiến họ chỉ có thể mượn Cancelo và Felix ở mùa hè năm ngoái.

Joao Cancelo vẫn còn hợp đồng với Man City tới năm 2027, trong khi hợp đồng giữa Joao Felix và Atletico Madrid còn thời hạn tới năm 2029. Vì vậy hai CLB này chắc chắn sẽ không chấp nhận bán rẻ.

Chủ tịch Laporta khẳng định việc giữ chân các cầu thủ trong đội hình, trong đó có Cancelo và Felix, sẽ là mục tiêu được Barcelona ưu tiên hơn so với việc chiêu mộ cầu thủ mới vào mùa hè tới.

ATLETICO DE MADRID 0 vs 3 FC BARCELONA | LALIGA 2023/24

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix

Joao Cancelo