Maguire mong Southgate ở lại ĐT Anh, quyết vô địch Euro 2024

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 15:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Maguire ủng hộ nhà cầm quân 53 tuổi tiếp tục công việc cùng ĐT Anh giữa lúc ông được liên hệ với “Quỷ đỏ”.

Harry Maguire chia sẻ về Gareth Southgate

Hợp đồng của Southgate với ĐT Anh chỉ còn thời hạn đến hết năm 2024. Gần đây, truyền thông xứ sở sương mù loan tin ông đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên, trung vệ bên phía “Quỷ đỏ” là Maguire lại muốn Southgate tiếp tục gắn bó cùng Tam Sư. Tờ Mirror dẫn lời cầu thủ này như sau:

“Nếu Gareth là người giúp ĐT Anh thành công, thì tôi muốn ông ấy ở lại lâu nhất có thể. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy.

Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau Euro. Tôi cũng không chắc liệu Southgate có biết không. Nhưng từ khi ông ấy nhận công việc làm HLV ĐT Anh cho đến bây giờ, chúng tôi đã có những bước tiến lớn và ông ấy góp phần quan trọng trong hành trình đó.”

Maguire biết ơn Southgate
Maguire biết ơn Southgate

Maguire đặt mục tiêu đăng quang Euro 2024

Anh là đội tuyển có thứ hạng FIFA cao thứ hai châu Âu vào lúc này, chỉ kém ĐT Pháp. Sau khi về nhì ở kỳ Euro 2020, Maguire và dàn sao “Tam Sư” rất muốn đoạt lấy ngôi vương ở Euro 2024. Trung vệ sinh năm 1993 cho biết:

“Liệu vô địch Euro có phải mục tiêu của chúng tôi không? Chắc chắn là vậy rồi. Mục tiêu chính của chúng tôi là đạt được thành công tại Euro. Chúng tôi chưa nghĩ tới World Cup.

Trên tư cách một tập thể, tôi cảm thấy ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro. Nhưng nếu muốn vô địch Euro, nhiều khả năng bạn sẽ phải chiến thắng loạt sút luân lưu.

Các giải đấu lớn được quyết định bởi những khoảnh khắc. ĐT Anh sở hữu các ngôi sao có thể tạo nên những khoảnh khắc xuất thần.”

NHẬN ĐỊNH: ANH - BRAZIL | WEMBLEY MỞ HỘI, CHỜ TAM TẤU "DECLAN RICE - BELLINGHAM - MAINOO" TRÌNH LÀNG

Xem thêm:

Harry Maguire

ĐT Anh

Euro

Gareth Southgate