Nhận định bóng đá Barbastro vs Barca, 03h00 ngày 08/01: Lấy lại niềm tin bằng màn hủy diệt

- Chủ Nhật, 07/01/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Barbastro vs Barca, 03h00 ngày 08/01, thuộc khuôn khổ vòng 32 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định bóng đá Barbastro vs Barca

Barbastro sẽ phải tiếp đón gã khổng lồ Barcelona trên sân nhà. Rõ ràng đối thủ hoàn toàn vượt trội về mặt đẳng cấp nên sẽ khó có bất ngờ nào dành cho Barbastro. Barbastro đang chơi ở giải hạng 4 Tây Ban Nha. Đội chủ nhà sẽ có mục tiêu cao cả hơn việc phiêu lưu ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha, đó là cuộc đua thăng hạng lên chơi ở giải Hạng 2 mùa tới.

Barbastro có phong độ khá tốt với 4 thắng và 1 hòa, nhưng đó cũng chỉ là chuỗi trận họ chơi ở giải hạng 4 Tây Ban Nha. Vì vậy, những thành tích gần đây khó trở thành đối trọng đối với Barca. Vấn đề nằm ở phía CLB xứ Catalan. Họ chắc chắn phải thắng và còn cần đánh bại đội chủ nhà bằng kết quả hủy diệt. Điều đó rất cần thiết trong bối cảnh thầy trò Xavi Hernandez đang chơi thiếu thuyết phục ở giai đoạn gần đây.

Barca thắng liền 2 trận vừa qua. Tuy nhiên, đó đều là những trận thắng thiếu thuyết phục. Trong đó, họ vừa vất vả hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước chủ nhà Las Palmas ở vòng 19 La Liga. Phong độ sân khách của Blaugrana thời gian gần đây cũng không ấn tượng. Trước chiến thắng 2-1 trên sân của Las Palmas, họ đang trải qua mạch 3 trận liền không thắng trong các chuyến hành quân xa nhà, đáng chú ý là thất bại 2-3 trên sân của Antwerp tại Champions League.

Với hàng công gần đây thi đấu khá bất ổn, sẽ không dễ để đội bóng của HLV Xavi chinh phục mành lưới của đội chủ nhà. Vì vậy, việc sút tung lưới Barbastro nhiều nhất có thể sẽ là mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp. Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào tân binh Vitor Roque, sao mai triển vọng người Brazil chỉ mới 18 tuổi. Roque cần thông nòng trong màu áo CLB mới sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội thuận lợi ở trận ra mắt Barca trước Las Palmas.

Dựa vào đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội, Barca có thể giành chiến thắng cách biệt bằng những dàn sao dự bị.

Thông tin lực lượng Barbastro vs Barca

  • Barbastro: Fernando Arnedillo, Iker Balda và Jaime Vegas dính chấn thương.
  • Barca: vắng Marc-Andre ter Stegen, các hậu vệ Marcos Alonso, Inigo Martinez cùng các tiền vệ Gavi và Pedri vì chấn thương. Tân binh Vitor Roque có thể đá chính.

Đội hình dự kiến Barbastro vs Barca

  • Barbastro: Biarge; Mingotes, Val, Carbonell, Javito, Crespo; Jaime, Garcia, Sidibe; Prat, Gonpi.
  • Barca: Pena; Roberto, Araujo, Christensen, Balde; Fermin, Gundogan, Oriol; Torres, Roque, Yamal.

Thông tin đối đầu Barbastro vs Barca

2 CLB chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Tỷ lệ trận đấu Barbastro vs Barca

  • Barca chấp 2,25 trái.
  • Tài xỉu 3,25 trái.

Dự đoán tỷ số Barbastro vs Barca: 0-3

LAS PALMAS - BARCELONA | CẢM XÚC Ở PHÚT BÙ GIỜ | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Barcelona

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá