Nhận định bóng đá Australia vs Indonesia, 18h30 ngày 28/01: Thầy trò HLV Shin Tae Yong dừng bước?

- Thứ Bảy, 27/01/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Australia vs Indonesia, vòng 16 đội Asian Cup 2023.

Nhận định bóng đá Australia vs Indonesia:

Dù không được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2023 như ĐT Nhật Bản, Hàn Quốc hay Iran, Australia vẫn là đội bóng mạnh của khu vực. Socceroos đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi giành ngôi nhất bảng B với tổng cộng 7 điểm.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, ĐT Australia đã bị Uzbekistan cầm hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên kết quả này không nói lên được nhiều điều về thực lực của thầy trò HLV Graham Arnold khi họ đã sớm có vé đi tiếp sau lượt đấu thứ hai.

Australia là đội giành được ngôi nhất bảng B (Ảnh: Getty).
Australia là đội giành được ngôi nhất bảng B (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, ĐT Australia đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tốt nhất Asian Cup 2023. Tính từ đầu giải đến nay, Socceroos mới chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. Đây sẽ là tiền đề để họ bước vào vòng 16 đội với sự tự tin cao độ.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Indonesia có được tấm vé vớt nhờ là 1 trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. May mắn đã đứng về phía thầy trò HLV Shin Tae Yong khi ĐT Oman bất ngờ bị Kyrgyzstan cầm hòa ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thầy ĐT Indonesia đã thi đấu vô cùng nỗ lực ở vòng bảng và chiến thắng trước Việt Nam đã giúp họ được góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Indonesia xứng đáng đi tiếp (Ảnh: Getty).
Indonesia xứng đáng đi tiếp (Ảnh: Getty).

Australia thắng với cách biệt không quá lớn?

Ở trận đấu tới, ĐT Australia dĩ nhiên là những người được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Graham Arnold nhỉnh hơn đối thủ về mọi mặt, từ phong độ cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Socceroos.

Về mặt tỷ số, khán giả khó có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. Với tính chất quan trọng của một trận đấu loại trực tiếp, cả hai đội chắc chắn sẽ đề cao sự thận trọng để hạn chế mắc sai lầm. Bên cạnh đó, từ đầu giải đến nay, chưa trận đấu nào của ĐT Australia có quá 2 bàn thắng.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Thành tích đối đầu Australia vs Indonesia:

Phong độ gần đây Australia vs Indonesia:

Australia:

Indonesia:

Thông tin lực lượng Australia vs Indonesia:

  • Australia: đầy đủ lực lượng.
  • Indonesia: Egy Maulana Vikri chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Australia vs Indonesia:

  • Australia: Mathew Ryan, Gethin Jones, Harry Souttar, Kye Rowles, Aziz Behich, Keanu Baccus, Jackson Irvine, Martin Boyle, Connor Metcalfe, Craig Goodwin, Mitchell Duke.
  • Indonesia: Ernando Ari, Pratama Arhan, Justin Hubner, Jordi Amat, Rizky Ramadhani, Sandy Walsh, Yakob Sayuri, Marselino Ferdinan, Ivar Jenner, Elkan Baggott, Rafael Struick.

Tỷ lệ trận đấu Australia vs Indonesia:

Australia chấp 2 trái.

Xỉu 3 trái.

Dự đoán tỷ số:

Australia 2–0 Indonesia

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

DẤU ẤN: NHẬT BẢN - INDONESIA | MÀN GIẢI TỎA CỦA "SAMURAI XANH", LỜI KHẲNG ĐỊNH ĐẾN CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH

Xem thêm:

ĐT Indonesia

ĐT Úc

Asian Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá

Nhận định Asian Cup