Nhận định bóng đá Argentina vs Ecuador, 07h00 ngày 08/09: Messi tái xuất, La Albiceleste thị uy sức mạnh

- Thứ Năm, 07/09/2023, 15:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN xin gửi đến quý khán giả thông tin, nhận định bóng đá Argentina vs Ecuador, trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định bóng đá Argentina vs Ecuador

Chín tháng sau ngày bước lên đỉnh thế giới, Lionel Messi và các đồng đội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch. Thử thách đầu tiên của họ tại vòng loại là Ecuador – đội chưa đá đã… bị trừ 3 điểm vì làm giả giấy khai sinh cho cầu thủ Byron Castillo.

Ecuador thuộc nhóm trung bình tại khu vực Nam Mỹ. Hiện họ đang đứng thứ 40 trên BXH FIFA. Ở World Cup 2022, La Tri không thể vượt qua vòng bảng dù đã bỏ túi 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Trong khi đó, Argentina đang chiếm vị trí dẫn đầu FIFA. Thầy trò HLV Lionel Scaloni cũng sắm vai đương kim vô địch Copa America sau khi đánh bại kình địch Brazil trong trận chung kết hồi năm 2021.

Tinh thần của La Albiceleste vào lúc này vô cùng thoải mái. Ở 4 trận giao hữu gần nhất, họ toàn thắng, ghi 13 bàn và không thủng lưới bất cứ lần nào. Như vậy, đoàn quân xứ sở Tango đã kéo dài chuỗi bất bại lên con số 10. Trong đó, họ có 8 chiến thắng và 2 trận hòa (nếu không tính phần thắng trên chấm penalty).

Phong độ Argentina
Phong độ Argentina

Ở trận sắp tới, Argentina sẽ chào đón sự trở lại của thủ quân Messi. Cây săn bàn sinh năm 1987 đã vắng mặt khi các đồng đội đấu giao hữu với Indonesia hôm 19/6. Người hâm mộ kỳ vọng El Pulga tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa như thời gian qua, khi anh mang về 11 pha lập công sau lần ra sân cho Inter Miami.

Chênh lệch đẳng cấp

Dĩ nhiên Ecuador sẽ mang đến bài kiểm tra khó khăn hơn nhiều so với những đối thủ gần đây của Argentina như Panama, Curacao, Úc hay Indonesia. Moises Caicedo và dàn sao áo vàng cũng đã thắng 3 trận liên tiếp. Dẫu vậy, La Albiceleste vẫn nhỉnh hơn về mặt chuyên môn. Chưa hết, họ đã hạ Ecuador trong 4/5 lần chạm trán gần nhất.

Phong độ Ecuador
Phong độ Ecuador

Thông tin lực lượng Argentina vs Ecuador

  • Argentina: Dybala và Emiliano Buendia vắng mặt do chấn thương.
  • Ecuador: Đầy đủ nhân sự.

Đội hình dự kiến Argentina vs Ecuador

  • Argentina: E. Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Mac Allister, Alvarez; Messi, Lautaro Martinez, Di Maria
  • Ecuador: Galindez; Preciado, Torres, Arboleda, Pacho, Estupinan; Plata, Caicedo, Gruezo, Mena; Valencia

Thông tin đối đầu Argentina vs Ecuador

Tỷ lệ trận đấu Argentina vs Ecuador

  • Argentina chấp 1,25 trái.
  • Tài 2,5 trái

Dự đoán tỷ số

Argentina 3-1 Ecuador

VIDEO MESSI ĐANG LÀ NGƯỜI HẠNH PHÚC NHẤT DÙ CÓ BÓNG VÀNG HAY KHÔNG

Xem thêm:

World Cup

ĐT Argentina

ĐT Ecuador

Nhận định World Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá