Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ain, 02h00 ngày 12/03: Chờ DNA của CR7

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ain, 02h00 ngày 12/03, lượt về vòng 1/8 AFC Champions League.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Ain:

Mùa giải của Al Nassr đang bị chững lại nghiêm trọng. 2 trận thua gần nhất khiến CR7 và các đồng đội có nguy cơ trắng tay vào cuối mùa. Bỏ qua nỗi đau tại giải VĐQG, Al Nassr vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ tại AFC Champions League. Thầy trò HLV Luis Castro sẽ tiếp đón Al Ain trên sân nhà ở trận lượt về, trong bối cảnh đã thua 0-1 ở lượt đi.

Phong độ gần đây của Al Nassr
Phong độ gần đây của Al Nassr

AFC Champions League chính là khao khát lớn nhất của Ronaldo từ khi đặt chân đến Châu Á. Mùa giải này là thời điểm rõ ràng để CR7 đưa đội bóng đến vinh quang, cũng như củng cố vững chắc suất tham dự Euro 2024. Tuy nhiên, anh đã hoàn toàn im tiếng ở trận lượt đi. Trong vòng vây của đội chủ nhà, Ronaldo đã không thể tỏa sáng và chấp nhận bế tắc.

Nhưng tiền đạo người Bồ cũng chính là niềm hy vọng lớn nhất của các CĐV Al Nassr ở trận lượt về. Nhất là trong bối cảnh Laporte vắng mặt vì tấm thẻ đỏ, Al Nassr buộc phải ghi thật nhiều bàn để đảm bảo chiến thắng. Ronaldo đã rất nhiều lần "đạo diễn" những màn lội ngược dòng lịch sử tại UEFA Champions League. Thứ DNA châu lục của anh là điều cần được phát huy hơn bao giờ hết.

Phong độ gần đây của Al Ain
Phong độ gần đây của Al Ain

Với 1 bàn làm vốn, Al Ain nhiều khả năng sẽ nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Bài toán của Al Nassr là phải chọc thủng lưới đối phương càng sớm càng tốt, qua đó giải tỏa về mặt tinh thần. Chỉ cần 1 khoảnh khắc tỏa sáng của CR7, mọi thứ có thể rẽ sang hướng khác hoàn toàn. Hãy cùng chờ đợi DNA của nhà vô địch Ronaldo có thể giúp Al Nassr ghi danh vào vòng tứ kết hay không?

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Ain:

  • Al Nassr: Laporte bị treo giò.
  • Al Ain: Lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Ain:

  • Al Nassr: Ospina, Behich, Al Ghannam, Lajami, Al Amri, Brozovic, Al Khaibari, Mane, Otavio, Talisca, Ronaldo.
  • Al Ain: Eisa, Hashemi, Mohammed, Kouadio, Erik, Park, Nader, Palacios, Al Baloushi, Rahimi, Kaku.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Ain:

Tỷ lệ trận đấu Al Nassr vs Al Ain:

Đang cập nhật

Dự đoán tỷ số Al Nassr vs Al Ain: 2-0

Highlights Al Ain vs Al Nassr

Xem thêm:

AFC Champions League

Al Nassr

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá

Al Ain