Kết quả bóng đá Nashville vs Inter Miami: Song tấu Messi - Suarez giúp đội khách thoát hiểm ngoạn mục

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vào thời điểm nguy khó, Lionel Messi và Luis Suarez đã kịp tỏa sáng để giúp Inter Miami giành trận hòa kịch tính.

Diễn biến Nashville vs Inter Miami:

Được đánh giá cao hơn nhờ dàn sao thượng hạng, nhưng Inter Miami sớm nhận gáo nước lạnh từ Nashville. Ngay phút thứ 4, trung vệ Shaq Moore đột phá dũng mãnh, trước khi chuyền ngang cho Jacob Shaffelburg ở vị trí thuận lợi. Số 14 của đội chủ nhà dứt điểm chân trái quyết đoán mở tỷ số. Bàn thua sớm khiến Miami thi đấu vội vã. Họ cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý vì đội chủ nhà thi đấu cực kỳ kỷ luật.

Bộ đôi Luis Suarez và Lionel Messi bị phong tỏa để rồi thầy trò HLV Gerardo Martino ngậm ngùi bước vào giờ nghỉ với kết quả thua 1 bàn. Khi Miami chưa kịp thể hiện ý đồ đánh phủ đầu trong hiệp 2, Nashville đã tìm thấy pha lập công nhân đôi cách biệt. Lại là Shaffelburg gieo sầu cho tập thể mặc áo hồng. Anh tự tin đi bóng vào khu vực cấm địa và thu hút 6 cầu thủ đội khách.

Ngôi sao sinh năm 1999 khiến cả sân vận động thán phục vì cú đá hiểm hóc nhắm thẳng góc cao bằng chân phải. Tình huống thủng lưới này chỉ rõ khả năng phòng ngự yếu kém của Miami. Dù có lợi thế quân số, nhưng các cầu thủ áo hồng thi đấu thiếu quyết đoán để rồi chứng kiến Shaffelburg lập cú đúp.

Messi và Suarez tỏa sáng kịp lúc.
Messi và Suarez tỏa sáng kịp lúc.

May cho đoàn quân của Martino bởi họ sở hữu một huyền thoại làng túc cầu. Chỉ 6 phút sau bàn thua, Suarez kiến tạo cho Messi rút ngắn cách biệt. Danh thủ người Argentina đặt lòng miễn chê bên ngoài vòng cấm. Với cái chân trái cực ngoan của mình, El Pulga vẽ nên đường cong tuyệt đẹp đánh bại thủ môn.

Pha lập công đẳng cấp ấy như liều thuốc thúc đẩy tinh thần của Miami. Họ dồn ép liên tục, đặt hàng phòng ngự đội chủ nhà vào thế chống đỡ. Sau cùng, điều cần đến đã đến. Phút bù giờ thứ 5, Sergio Busquest tạt bóng, Suarez tỏa sáng bằng tình huống bật cao đánh đầu. Khả năng chọn vị trí thông minh giúp tiền đạo người Uruguay ấn định tỷ số 2-2 sau trận lượt đi.

Miami thoát hiểm ngoạn mục nhờ 2 ngôi sao sáng giá nhất đội bóng. Với lợi thế sân nhà trong ngày tái đấu, Messi và các đồng đội hoàn toàn sáng cửa giành vé góp mặt ở vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Kết quả Nashville vs Inter Miami: 2-2

Bàn thắng Nashville vs Inter Miami:

  • Nashville: Shaffelburg (4', 46').
  • Inter Miami: Messi (52'), Suarez (90+5').

Đội hình ra sân Nashville vs Inter Miami:

  • Nashville: Willis; Lovitz, Zimmerman, Moore, MacNaughton; Davis, Godoy, Mukhtar, Muyl, Shaffelburg, Boyd.
  • Inter Miami: Callender, Gressel, Avilés, Kryvtsov, Freire, Allen, Redondo, Busquets, Gómez, Messi, Suárez.

Link xem Nashville vs Inter Miami:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Nashville vs Inter Miami:

Phong độ Nashville vs Inter Miami:

Nashville:

Inter Miami:

Thông tin lực lượng Nashville vs Inter Miami:

  • Nashville: Ben Martino và Randall Leal dính chấn thương.
  • Inter Miami: Franco Negri, Ian Fray, Facundo Farias, Benjamin Cremaschi dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Nashville vs Inter Miami:

  • Nashville: Willis; Moore, MacNaughton, Maher, Washington; Yearwood, Davis, Muyl; Boyd, Bunbury, Shaffelburg.
  • Inter Miami: Callender; Yedlin, Aviles, Freire, Alba; Ruiz, Busquets, Gomez; Messi, Suarez, Campana.

Nhận định chung Nashville vs Inter Miami:

Inter Miami sẽ tham dự CONCACAF Champions Cup lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Giải thích một cách đơn giản, sân chơi này là phiên bản tương tự Conmebol Libertadores và UEFA Champions League. Inter Miami đã giành được một suất tham dự giải đấu khi vô địch League Cup vào năm 2023, qua đó tiến thẳng vào vòng 16 đội.

Trước thềm đối đầu Nashville, thầy trò HLV Gerardo Martino thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận đầu tiên tại MLS mùa giải mới. Mới nhất là màn vùi dập Orlando City tận 5 bàn. Lionel Messi và Luis Suarez chính là nguồn cảm hứng nâng bước đội bóng của David Beckham. Nếu Messi đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo, thì thành tích của tân binh Miami chính là nổ súng 2 lần cũng như bỏ túi 3 đường chuyền dọn cỗ.

Messi và Suarez đang chơi tốt.
Messi và Suarez đang chơi tốt.

Không cần tính những cái tên còn lại, mỗi bộ đôi Messi và Suarez là đủ để giúp Miami trở thành đối trọng của Nashville trong bối cảnh đội chủ nhà đang thi đấu chưa vào guồng. Vào mùa giải mới, Nashville thắng 2 và hòa 2 ở MLS lẫn CONCACAF Champions Cup. Đáng nói là 2 trận hòa tại MLS khi toàn đội chơi bóng khá chật vật. Điểm tích cực của CLB này nằm ở hàng thủ vì mới vào lưới nhặt bóng 1 lần. Bên cạnh thành tích tại MLS, Nashville hủy diệt Dominica Moca FC ở CONCACAF Champions Cup với tổng tỷ số 7-0.

Với nhân sự và phong độ của 2 CLB, Miami được kỳ vọng kéo dài chuỗi trận xuất sắc trước tập thể có trụ sở tại Tennessee. Đoàn quân của Martino bất bại 3 trận đấu gần nhất trước đối thủ. Họ có chiến thắng 2-1 giải US Open Cup vào tháng 5 năm ngoái, giành chức vô địch League Cup 2023 trên loạt sút luân lưu trong trận chung kết tại GEODIS Park hồi tháng 8/2023. Gần đây nhất là trận hòa không bàn thắng cũng vào tháng 8/2023 trên sân khách thuộc khuôn khổ MLS.

Dựa vào những gì đã xảy ra, rất có khả năng Miami sẽ giành được kết quả tích cực ở chuyến làm khách tới đây, trước khi 2 CLB tái đấu tại Florida.

HIGHLIGHTS: Inter Miami CF vs. Orlando City:

Xem thêm:

Inter Miami

Trực tiếp bóng đá hôm nay