Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Raed: Ronaldo im tiếng, chủ nhà buông súng

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 03:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ronaldo và các đồng đội có ngày thi đấu kém cỏi qua đó chấp nhận thất bại cay đắng trên sân nhà trước Al Raed.

Diễn biến Al Nassr vs Al Raed

Sau thất bại tại AFC Champions League, Al Nassr trở lại giải VĐQG tiếp đón Al Raed. Đây là đối thủ đang xếp ngay trên nhóm đèn đỏ của Saudi Pro League. HLV Luis Castro vẫn sử dụng đội hình tối ưu với Mane và Ronaldo xuất hiện trên hàng công. Mục tiêu của Al Nassr chính là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Al Hilal trong cuộc đua vô địch.

Nhưng chỉ sau 18 phút, đội chủ nhà đã nhận gáo nước lạnh bất ngờ. Trong pha tấn công bên phía cánh trái, Tavares thoát xuống dũng mãnh, căng ngang vào trong tạo điều kiện cho Berkaoui đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu. Dù vậy, Al Nassr cũng có lời đáp trả rất nhanh. 6 phút sau, Ronaldo sút bóng sống chạm vào khung gỗ bật ra, Yahya có mặt kịp thời để tiếp ấn từ cự ly gần, san bằng cách biệt.

Ronaldo im tiếng và vô duyên khiến Al Nassr nếm trái đắng
Ronaldo im tiếng và vô duyên khiến Al Nassr nếm trái đắng

Thế trận tấn công của Al Nassr tiếp tục duy trì sau bàn gỡ. Nhưng vừa trở lại từ hiệp 2, Al Raed lại có bàn thắng vượt lên. Mọi thứ rất giống với bàn mở điểm. 1 quả thả bóng chất lượng cho Sayoud băng xuống, căng ngang vừa tầm cho Fouzair băng lên đệm bóng vào góc cao. Trong khi Ronaldo vẫn đang loay hoay, Al Nassr lại phòng ngự hớ hênh. HLV Luis Castro buộc phải tung vào sân Lajami và Ghareeb nhằm cải thiện tình hình.

Nhưng đây không phải ngày của Ronaldo và Al Nassr. Những pha tấn công của họ đều thiếu đi sự chính xác ở những bước quyết định. Đến phút 87, Al Raed đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà. Từ tình huống phạt góc, Sayoud vung chân chất lượng găm bóng vào góc xa, ấn định thắng lợi 3-1 đầy bất ngờ cho Al Raed. Kết quả này có thể khiến Al Nassr bị Al Hilal nới rộng khoảng cách lên 10 điểm.

Kết quả Al Nassr vs Al Raed: 1-3

Bàn thắng Al Nassr vs Al Raed:

  • Al Nassr: Yahya (24')
  • Al Raed: Berkaoui (18'), Fouzaird (46'), Sayoud (87')

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Raed:

  • Al Nassr: Ospina, Telles, Al Fatil, Laporte, Boushal, Al Khaibari, Brozovic, Al Najei, Mane, Yahya, Ronaldo.
  • Al Raed: Moreira, Gonzalez, Al Jayzani, Loum, Al Dossary, Al Beshe, Al Subaie, Sayoud, El Berkaoui, Fouzaird, Tavares.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Raed

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Raed
Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Raed.

Phong độ thi đấu Al Nassr vs Al Raed gần đây

Al Nassr

Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây
Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây.

Al Raed 

Phong độ thi đấu Al Raed gần đây
Phong độ thi đấu Al Raed gần đây!

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • Al Raed: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý. 

Đội hình ra sân dự kiến Al Nassr vs Al Raed

  • Al-Nassr: W. Abdullah (GK), N. Boushal, A. Alamri, A. Laporte, A. Telles, A. Al-Khaibari, M. Brozovic, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo, Talisca.
  • Al-Raed: A. Moreira (GK), Naif Hazazi, M. Al-Rajeh, O. Gonzalez, M. Loum, H. Al-Jayzani, Yahya Sunbul, M. Normann, K.M. Al Subaie, J. Tavares, K. El Berkaoui.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Raed

Al Nassr đang liên tiếp khiến cho người hâm mộ của mình phải thất vọng, khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Al Ain cách đây 3 ngày. Trước đó, ở trận đấu tại vòng 22 Saudi Pro League, mặc dù đã chơi rất tốt (với cú hattrick của Talisca và pha làm bàn muộn Sadio Mane), nhưng Al Nassr vẫn không thể tìm thấy được chiến thắng trước Al Hazem. 

Bởi hàng thủ quá tệ đã khiến cho lưới của thành Moreira phải rung lên đến 4 lần. Trận hòa này cũng đã khiến cho khoảng cách giữa Al Nassr với đội dẫn đầu là Al Hilah trở nên ngày một xa hơn. Về mặt lý thuyết, Ronaldo cùng các đồng đội vẫn còn cơ hội vô địch. Nhưng họ phải chơi tốt mọi trận đấu của mình và mong cho đội bóng của Neymar sảy chân. 

Mồi ngon dâng tận miệng

Trận đấu lần này, Al Nassr sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ của đội bóng áo vàng là chỉ là Al Raed. Giống như đội nhà, Al Raed cũng đang khiến người hâm mộ của mình cảm thấy không hài lòng, khi thua 2 và hòa 1 sau 3 lần ra sân gần nhất. Mọi chuyện sẽ còn tệ hơn, khi đội bóng này sắp phải đón nhận thêm một trận thua nữa. 

Ở trận đấu lần này, Al Nassr sẽ có sự phục vụ của Ronaldo, người đã ghi cho họ đến 22 bàn ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, những tiền đạo như Talisca hay Mane cũng đang thi đấu rất ấn tượng. Còn với Al Raed, chân sút tốt nhất của họ mùa này là Karim El Berkaoui, với 8 bàn thắng được ghi sau 22 vòng đấu. 

Lịch sử đối đầu không hề ủng hộ đội khách, khi họ chưa từng thắng Al Nassr trong 15 lần đụng độ gần nhất, chỉ hòa 1 và thua đến 14 trận còn lại. Ngoài ra, đội bóng của Ronaldo cũng đang có phong độ sân nhà cực tốt, với 8 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận sau 11 lần đón khách gần nhất.

Trong khi đó, đội khách chỉ mới thắng có 1 trận sau 10 lần xa nhà gần nhất tính trên mọi đấu trường. Vậy nên sẽ chẳng có gì khó hiểu nếu như họ phải trắng tay ra về ở trận đấu lần này. 

Highlights: Al Ain - Al Nassr | Siêu phẩm hụt của Ronaldo, chuyến đi khó khăn không tưởng

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Al Raed