Nhận 31 cú sút, Erik ten Hag vẫn không lo lắng về hàng thủ Man United

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 21:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp màn trình diễn thảm họa trong trận gặp Brentford, HLV Erik ten Hag vẫn khẳng định niềm tin với hàng phòng ngự của Man United.

Nỗi lo hàng thủ Man United

Man United đã trải qua trận đấu hú vía trên sân Brentford tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đội khách kiếm về 1 điểm dù để đối thủ tung ra số cú sút gấp gần 3 lần. Cụ thể, Brentford đã thực hiện tổng cộng 31 cú dứt điểm về phía khung thành của Quỷ đỏ, trong đó có tới 4 lần bóng tìm tới khung gỗ. Đội bóng thành Manchester quả thực đã rất may mắn khi chỉ phải nhận 1 bàn thua ở phút 90+9.

Không chỉ ở trận đấu này, hàng phòng ngự của Man United đã chơi rất tệ trong thời gian qua. Tính từ đầu năm 2024, họ phải nhận tổng cộng 197 cú dứt điểm, con số cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Man United giành 1 điểm hú vía trước Brentford.
Man United giành 1 điểm hú vía trước Brentford.

Sự sa sút của hàng thủ Quỷ đỏ là điều dễ dàng nhận ra, dù vậy HLV Erik ten Hag khẳng định điều đó không khiến ông cảm thấy lo lắng.

"Tôi không cảm thấy lo ngại, miễn sao chúng tôi giành được kết quả tốt.

Có những thời điểm mà chúng tôi phải lùi sâu phòng ngự bởi Brentford thi đấu rất trực diện, và chúng tôi thất thế trong những tình huống tranh chấp bóng hai, vì vậy chúng tôi phải bảo vệ khung thành. Chúng tôi có một thủ môn xuất sắc, người đã chơi rất hay trong ngày hôm nay.

Trên thực tế, chúng tôi đã giành được những kết quả khá ổn định từ đầu năm. Chúng tôi phải nhận nhiều cú sút, nhưng không phải nhận nhiều bàn thua," nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Man United không xứng đáng thắng

Dù lên tiếng bảo vệ các học trò, nhưng HLV Erik ten Hag cũng thừa nhận Brentford là đội chơi tốt hơn so với Man United:

"Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu trong suốt trận đấu. Xét về quyết tâm thi đấu, Brentford là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải thể hiện sự quyết tâm và khát khao lớn hơn. Và khi dẫn trước, chúng tôi cần phải bảo toàn lợi thế của mình."

Kết quả hòa trước Brentford khiến Man United bị nhóm xếp trên nới rộng cách biệt. Lúc này họ đã kém vị trí thứ 5 của Tottenham Hotspur tới 8 điểm. Hi vọng giành tấm vé tham dự Champions League đang ngày càng xa tầm với của thầy trò HLV Erik ten Hag.

BRENTFORD - MAN UNITED | MASON MOUNT NỔ SÚNG, ĐÁNH RƠI CHIẾN THẮNG PHÚT CUỐI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh