MU nhận tin vui từ trụ cột quan trọng

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 21:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, hậu vệ Raphael Varane của Manchester United đã cung cấp thông tin tích cực về chấn thương của mình.

Chấn thương của Varane không quá nghiêm trọng

Raphael Varane của Manchester United đã lên tiếng ngắn gọn về thể lực của mình, sau khi bị thay ra sớm trong trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ trước Brentford. Cầu thủ người Pháp rời sân ở hiệp 1 và được thay thế bởi Harry Maguire, khiến nhiều người thắc mắc liệu chấn thương của anh có nghiêm trọng hay không.

Nói chuyện với Manchester Evening News, trung vệ 30 tuổi cho biết: "Chấn thương không nặng lắm."

Trước đó, ngôi sao người Pháp đã gặp phải một loạt chấn thương trong thời gian thi đấu cho Manchester United, bao gồm cả vấn đề ở gân kheo, mắt cá chân và háng. Anh đã ra sân 29 lần trên mọi đấu trường mùa này và ghi được một bàn thắng.

Varane sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này, sau khi gia nhập Man United vào năm 2021. Quỷ đỏ chưa đưa ra lựa chọn kích hoạt và tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 vẫn rất mông lung.

Varane xác nhận chấn thương không quá nghiêm trọng (Ảnh: Getty).
Varane xác nhận chấn thương không quá nghiêm trọng (Ảnh: Getty).

Lindelof cũng gặp vấn đề

Ngoài trường hợp của Varane, cầu thủ người Thụy Điển - Victor Lindelof cũng dính chấn thương trong hiệp hai và phải rời sân. Trước động thái trên, HLV Erik ten Hag đã nói: "Tôi không thể biết. Việc rút Varane ra sân trong hiệp một để đề phòng, còn Victor Lindelof thì chúng tôi phải đánh giá vào ngày mai."

Manchester United đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn tại Gtech Community, khi họ buộc phải hứng chịu hàng loạt cú sút của Brentford. Tưởng chừng như Quỷ đỏ sẽ thắng khi Mason Mount ghi bàn ở phút 96, nhưng sự tỏa sáng của Kristoffer Ajer chỉ 3 phút sau đó đã khiến cuộc đối đầu kết thúc với tỷ số 1-1.

BRENTFORD - MAN UNITED | PHÚT BÙ GIỜ ĐIÊN RỒ | ĐIỂM NỔI BẬT | NGÔI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Raphael Varane