Nguyễn Filip chia sẻ xúc động về giải đấu đầu tiên cùng ĐT Việt Nam

- Thứ Hai, 29/01/2024, 21:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang cá nhân, thủ môn Nguyễn Filip đã chia sẻ về hành trình Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam.

Asian Cup 2023 là giải đấu rất đáng nhớ với thủ môn Nguyễn Filip, bởi đây cũng là giải đấu đầu tiên mà anh khoác áo ĐT Việt Nam.

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Trong một bài viết đăng trên trang cá nhân, thủ thành 31 tuổi đã chia sẻ những cảm xúc trong chuyến đi tới Qatar. Anh bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng không kém phần tự hào và vinh dự khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia.

"Cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, đó là cách tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi ở Asian Cup, nhất là trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản và Iraq. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc đã không thực hiện được. Đấy là những kinh nghiệm mà đội tuyển chúng ta cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới.

Đối với tôi đây là trải nghiệm đầu tiên với một vinh dự lớn khi chơi ở đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới," Nguyễn Filip chia sẻ.

Nguyễn Filip không giấu được sự tự hào khi khoác áo ĐT VIệt Nam.
Nguyễn Filip không giấu được sự tự hào khi khoác áo ĐT VIệt Nam.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Thủ môn mang áo số 1 là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật trong đội hình của ĐT Việt Nam. Dù mới lên tuyển lần đầu, nhưng Nguyễn Filip đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Sự chắc chắn và tự tin của thủ môn thuộc biên chế CLB CAHN giúp ĐT Việt Nam có những thời điểm chơi ấn tượng trong các trận đấu với Nhật Bản và Iraq.

Đây là tín hiệu vui đối với HLV Philippe Troussier khi ông đã có thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy nơi khung thành của ĐT Việt Nam.

MÀN TRÌNH DIỄN - NGUYỄN FILIP | TRẬN ĐẤU RA MẮT CẢN PHÁ TỐT, CHƠI CHÂN HAY, CỨU THUA ĐẲNG CẤP

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Asian Cup