Người cũ Văn Toàn xót xa cho HAGL

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dành những lời chúc tốt đẹp và hy vọng HAGL sẽ thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.

Tại vòng 7 V-League, Nam Định có màn tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đội bóng thành Nam đã chơi bùng nổ và giành chiến thắng giòn giã 3-0. Kết quả này giúp Nam Định trở lại ngôi đầu, trong khi HAGL tiếp tục khủng hoảng ở đáy bảng.

Sau trận đấu, người cũ Văn Toàn hiện đang khoác áo Nam Định đã bày tỏ những chia sẻ về đội bóng quê nhà: "Thực sự tôi cũng không biết phải nói cảm xúc của mình như thế nào khi gặp lại HAGL. Nhưng đối đầu HAGL là điều mà tôi chưa từng nghĩ tới trong sự nghiệp của mình. Nhưng hôm nay tôi nghĩ là để tôn trọng các cổ động viên Nam Định và tất cả mọi người có mặt trên sân thì tôi vẫn thi đấu hết sức nhiệt tình, cố gắng hết mình.

Tôi nghĩ HAGL sẽ phải cố gắng rất nhiều. Tôi hy vọng là đội bóng sẽ trở nên tốt hơn và sẽ có những kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới. Tôi không muốn so sánh về khoảng thời gian còn thi đấu cho HAGL và ở hiện tại. Nhưng tôi nghĩ bóng đá luôn có sự thay đổi.

Văn Toàn chơi khá tốt trong ngày đối đầu các đồng đội cũ (Ảnh: Bongda24h)
Văn Toàn chơi khá tốt trong ngày đối đầu các đồng đội cũ (Ảnh: Bongda24h)

Lời chúc may mắn

Tôi không thể biết trong tương lai CLB HAGL sẽ ra sao nhưng hi vọng đội sẽ có những sự đầu tư hơn để có thể thi đấu tốt hơn, bởi dù sao đó cũng là đội bóng cũ của tôi, đội bóng mà tôi đã gắn bó từ nhỏ nên tôi cũng hi vọng họ sẽ đạt được nhiều thành công và sẽ có được nhiều kết quả tốt trong thời gian sắp tới".

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng tỏ ra lạc quan về mùa giải của cá nhân với CLB Nam Định: "Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất. Quan trọng nhất là kết quả chiến thắng của toàn đội. Tôi không đặt nặng quá nhiều mục tiêu về mặt cá nhân. Tôi chỉ hi vọng bản thân sẽ đóng góp được điều gì đó cho CLB Nam Định để giúp đội đoạt chức vô địch năm nay. Dù sao thì chiến thắng của tập thể vẫn là chiến thắng quan trọng nhất".

Highlights Nam Định vs HAGL:

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Nguyễn Văn Toàn

CLB Nam Định