HLV trưởng HAGL tiết lộ tương lai sau trận thua đậm trước Nam Định

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 22:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi họp báo sau trận thua đậm trước Nam Định tại vòng 7 V-League, HLV trưởng HAGL Kiatisuk đã có những tiết lộ về tương lai của mình. 

HAGL chưa thắng trận nào ở mùa giải năm nay

Làm khách đến sân Thiên Trường với lực lượng khá mỏng, cùng với đó là vấn đề về tâm lý, tập thể HAGL đã không thể có được một trận đấu tốt. Thầy trò HLV Kiatisuk thua chung cuộc với tỷ số 0-3 trước Nam Định và kết quả này đã khiến họ đứng chôn chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2023/24.

Đây đã là trận thứ 8 liên tiếp không thắng của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay. Không ai khác, chính HLV Kiatisuk sẽ là người chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại này. Trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Thái Lan cũng đã được hỏi về việc bị sa thải và đây là câu trả lời của anh. 

HLV Kiatisuk, HAGL
HLV Kiatisuk cùng các cầu thủ HAGL đang có một mùa giải rất tệ. (Ảnh Vietnamnet)

"Tôi không lo lắng về tương lai và vẫn đang là huấn luyện viên của đội. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Đức. Mùa giải năm nay rất khó khăn và tôi đã luôn làm hết sức mình. Bầu Đức sẽ là người quyết định tương lai của tôi.

Khi tôi mới đến đây, ông hi vọng tôi sẽ giúp đội có thêm danh hiệu nữa. Tương lai của tôi mùa giải tới không biết sẽ thế nào. Bầu Đức quyết định sao thì tôi sẽ nghe vậy mà không ý kiến gì. Cũng không đến nỗi quá tiêu cực. Mục tiêu của chúng tôi là khép lại mùa giải năm nay ở giữa bảng xếp hạng.

Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài cố gắng ở những trận đấu sắp tới, thể hiện hết mọi khả năng của mình dù đối thủ là ai. Thị trường chuyển nhượng sắp mở cửa, chúng tôi sẽ có những tính toán lại về mặt lực lượng". HLV Kiatisuk nói.

Highlight Thép Xanh Nam Định - LPBank HAGL: Vòng 7 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang

CLB Nam Định