Đánh bại HAGL, thuyền trưởng Nam Định vẫn tỏ ra khiêm tốn và thận trọng

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 23:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đã có được chiến thắng trước HAGL và giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng, HLV trưởng của Nam Định vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và thận trọng. 

Nam Định nhấn chìm HAGL 

Tiếp đón HAGL đang khủng hoảng với lợi thế sân nhà, Nam Định đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0, nhờ cú đúp của Rafaelson (19’, 41’) và Coutinho (84’). Qua đó, lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2023/24. Mặc dù là người chiến thắng và đang có phong độ rất tốt, HLV trưởng của Nam Định vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và thận trọng. 

"Mới chỉ có 7 vòng đấu, quãng thời gian tới còn rất dài, chưa thể đánh giá rõ ràng điều gì. Những đội như CLB Viettel và CLB Công An Hà Nội cũng còn khả năng vô địch. Tôi hài lòng nhất là hàng phòng ngự khi không thủng lưới. Đây là lần đầu tiên đội giữ sạch lưới". - HLV Vũ Hồng Việt nói sau trận đấu.

HLV Vũ Hồng Việt, Nam Định
HLV Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và thận trọng. (Ảnh Bongda24h)

Chia sẻ về chiến thuật ở trận đấu lần này, nhà cầm quân sinh năm 1979 cho biết ông và các học trò đã cố gắng khắc phục những sai lầm mắc phải trong trận thua trước Bình Dương, đồng thời hóa giải được những ý đồ của HAGL ở trận này:

"Sau trận đấu với CLB Bình Dương, vấn đề mất tập trung ở tình huống bóng hai đã được toàn đội Nam Định lưu ý và tập lại. HAGL có các tình huống treo bổng và ném biên xa, nhưng đều bị chúng tôi hóa giải". - Thầy Việt nói thêm. 

HLV HAGL lên tiếng

Về phần mình, HLV Kiatisuk cũng đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thua này. Thuyền trưởng của HAGL cho biết ông và các học trò đã chuẩn bị tâm lý cho thất bại trước Nam Định: "Chúng tôi gặp nhiều đội mạnh trong những trận đấu gần đây, nên cũng đã chuẩn bị tinh thần từ trước. 

Nam Định là đội bóng mạnh, họ là ứng cử viên vô địch. Họ có chất lượng đội hình vượt trội so với chúng tôi. HAGL gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở sân Thiên Trường. Hệ thống chiến thuật của họ cũng tốt hơn. Thua 3 bàn là vẫn còn may cho chúng tôi.”

Highlight Thép Xanh Nam Định - LPBank HAGL: Vòng 7 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang

CLB Nam Định