Hải Phòng thua đau, HLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 00:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng chất lượng mặt cỏ tại sân Hòa Xuân đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Hải Phòng và khiến đội bóng nhận thất bại.

Hải Phòng bước vào trận gặp Quảng Nam trên sân Hòa Xuân với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu V-League. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chiếm thế chủ động nhưng thiếu hiệu quả trong khâu ghi bàn.

Trong khi đó, Quảng Nam đã thực hiện rất tốt chiến thuật phòng ngự phản công và có được chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc nhờ các pha làm bàn của Hoàng Vũ Samson và Nguyễn Đình Bắc.

Quảng Nam bất ngờ đánh bại Hải Phòng (Ảnh: Văn Tuân).
Quảng Nam bất ngờ đánh bại Hải Phòng (Ảnh: Văn Tuân).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Hải Phòng thua do mặt sân Hòa Xuân?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện rõ sự thất vọng khi Hải Phòng nhận thất bại. Đáng chú ý, vị chiến lược gia sinh năm 1972 cho rằng mặt cỏ kém chất lượng tại sân Hòa Xuân đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội bóng đất Cảng. Cụ thể, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

“Tôi nghĩ rằng các đội bóng tại V-League đều có thể hiểu nhau và biết cách chơi của nhau. Hải Phòng chú trọng lối chơi kiểm soát nhưng hôm nay chúng tôi không thể phát triển bóng được vì mặt sân. Chất lượng mặt cỏ tại sân Hòa Xuân ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của Hải Phòng. Dù vậy, toàn đội cũng có những sai lầm nên phải trả giá.”

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng lối chơi của Hải Phòng đã bị ảnh hưởng bởi mặt sân Hòa Xuân (Ảnh: Nguyên Khôi).
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng lối chơi của Hải Phòng đã bị ảnh hưởng bởi mặt sân Hòa Xuân (Ảnh: Nguyên Khôi).

Mặt cỏ của sân Hòa Xuân trong trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng thực sự không quá tốt. Nguyên nhân là bởi thời tiết nhiều mưa hai ngày gần đây tại thành phố Đà Nẵng. Về phía đội chủ nhà Quảng Nam, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết:

“Mưa hai ngày nay khiến đội không thể tập được ở sân Hòa Xuân. Tuy nhiên, các cầu thủ Quảng Nam đã vượt qua được khó khăn. Tôi rất hạnh phúc khi các học trò đã thể hiện tinh thần quyết tâm, đem tới chiến thắng không chỉ cho đội bóng mà còn cho khán giả nhà.”

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Highlights | Quảng Nam FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

Chu Đình Nghiêm