Người cũ Tottenham chê Mudryk không đáng giá 215 nghìn đồng

- Thứ Hai, 05/02/2024, 13:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie O'Hara thẳng thừng chê bai thậm tệ năng lực của Mykhailo Mudryk sau trận thua của Chelsea trước Wolves.

Mauricio Pochettino đang phải chịu áp lực ngày càng lớn hậu trận thua thứ 10 tại Premier League sau 23 vòng đấu cùng Chelsea ở mùa giải 2023/24. Wolves là đội mới nhất rời Tây London với 3 điểm, nhờ thắng lợi 4-2 trước Chelsea.

Sự không ổn định đã là vấn đề trong một thời gian dài đối với The Blues, có rất ít thành quả cho họ từ những khoản đầu tư lớn. Cầu thủ chạy cánh người Ukraine - Mudryk là trường hợp tiêu biểu trong đó. Được mang về vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023, nhưng sao mai này bị coi là hình ảnh thu nhỏ của tất cả những gì không ổn với Chelsea hiện tại.

Muydrk bị chê thậm tệ sau trận Wolves vs Chelsea

O'Hara chỉ trích Mudryk nặng nề trên sóng Sky Sports
O'Hara chỉ trích Mudryk nặng nề trên sóng Sky Sports

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O'Hara đã bình luận trên Sky Sports sau khi xem màn trình diễn tệ hại của Chelsea trước Wolves rằng: “Có những cầu thủ ở đó với hợp đồng 8 năm, tôi thì sẽ không ký hợp đồng với họ dù chỉ 1 năm. Mudryk được mang về với giá 70 triệu bảng sao? Hiện tại cậu ta còn không đáng giá 7 bảng (khoảng 215 nghìn đồng). Mudryk để mất bóng đến 15 lần kể từ khi vào sân từ ghế dự bị. Sốc toàn tập. 

Nếu bạn là một người hâm mộ Chelsea, bạn sẽ cảm thấy xấu hổ khi theo dõi đội bóng của mình. Họ đã tụt xa so với những tiêu chuẩn trước đây - khi họ từng là đội bóng hàng đầu. Chelsea đã vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League. Bạn đến Stamford Bridge và không thấy đội bóng tạo ra cơ hội, không bao giờ có cú sút trúng khung thành, không giữ sạch lưới.” 

Một nửa trong số các cầu thủ như không muốn ở đó. Họ chỉ muốn chơi thứ bóng đá đẹp như một đội hạng xoàng, như thể không có gì phải lo lắng về kết quả. Ba điểm là tất cả ở Premier League. Một trong những đội tệ nhất tôi từng xem mùa này là Chelsea. Thảm hại.”

3 trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ chứa nhiều thử thách. Họ tới sân của Aston Villa vào giữa tuần để đá lại vòng 4 FA Cup, trước khi tới gặp Crystal Palace và Man City ở Premier League. Trận chung kết Carabao Cup vào ngày 25 tháng 2 sẽ mang đến cho The Blues cơ hội thu thập danh hiệu và cứu vãn điều gì đó sau một mùa giải nữa có nguy cơ kết thúc tệ hại.

CHELSEA - WOLVES: CUNHA - NETO LÀM KHỔ ĐỘI HÌNH TRĂM TRIỆU CỦA CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Mykhailo Mudryk