Người cũ dự đoán Man United bị loại tại Champions League

- Thứ Ba, 12/12/2023, 09:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ sẽ không thể đi tiếp trong khi ủng hộ Newcastle giành quyền vào vòng 16 đội Champions League 2023/24.

Cả 2 đội đều phải đối mặt với những trận đấu quan trọng trọng tuần này. Đội bóng của Erik ten Hag gây thất vọng trong giai đoạn đã qua của vòng bảng khi xếp cuối tại bảng A. Để đi tiếp, nửa đỏ thành Manchester cần đánh bại Bayern Munich tại Old Trafford và hy vọng rằng màn so tài giữa Copenhagen và Galatasaray kết thúc với một kết quả hòa.

Với Newcastle, Chích chòe tiếp đón AC Milan ở lượt cuối. Họ cũng cần đánh bại đại diện Serie A trong khi hy vọng PSG không thể có được chiến thắng trước Borussia Dortmund. Owen chia sẻ: "Newcastle đã vô cùng thiếu may mắn khi không có được 3 điểm trước Paris. Phải nói rằng, Newcastle vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Owen từng chơi cho cả Newcastle và Man United
Owen từng chơi cho cả Newcastle và Man United

Tôi thích họ giành chiến thắng trên sân nhà, và bạn sẽ không chắc chắn 100% rằng Paris sẽ đến Dortmund và giành chiến thắng. Newcastle vẫn còn một cơ hội tốt, nhưng họ sẽ có một cơ hội thậm chí còn lớn hơn nếu quả phạt đền không được trao!"

Cựu tiền đạo của Newcastle và Man United chia sẻ thêm: "Tôi không thể thấy Manchester United đi tiếp. Tôi không nghĩ họ đủ tốt. Tôi muốn tất cả các đội bóng Anh làm tốt, nhưng tôi không nghĩ Man United đã làm đủ tốt để lọt vào vòng tiếp theo."

Thông tin khác

Trong khi Chích chòe và Quỷ đỏ đối mặt với những trận đấu quan trọng, 2 đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh tại Champions League mùa này là Arsenal và Man City đều đã giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng. Ở lượt cuối này, Pháo thủ và The Citizens sẽ có những chuyến làm khách lần lượt trước PSV và Crvena zvezda trong những trận đấu mang tính chất thủ tục.

VIDEO KỊCH BẢN NÀO ĐỂ MAN UNITED VƯỢT QUA VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE? 

Xem thêm:

Man United

Champions League

Newcastle United

Michael Owen