Man United đón tin vui trước đại chiến với Bayern Munich

- Thứ Hai, 11/12/2023, 10:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Casemiro đã trở lại sân tập trước trận đấu quan trọng tại Champions League giữa tuần này với Bayern Munich.

Casemiro dính chấn thương mắt cá khi thi đấu cho đội tuyển Brazil vào tháng 10 và không ra sân cho United kể từ đó. Tuy nhiên, câu lạc bộ xác nhận rằng tiền vệ 31 tuổi đã trở lại sân tập Carrington hôm Chủ nhật. Anh được bắt gặp đang tập luyện một mình trong khi phần còn lại của đội tham gia buổi tập phục hồi sau thất bại 0-3 trước Bournemouth.

Cựu sao Real Madrid được cho là có thể ra sân trong cuộc đón tiếp Hùm Xám đêm mai. Ở trận lượt đi trên sân Allianz Arena, Casemiro đã lập cú đúp cho Quỷ đỏ nhưng không thể ngăn thất bại 3-4 trên sân khách. Tính đến trước lượt trận cuối này, Man United chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và xếp cuối bảng A với 4 điểm. Để đi tiếp vào vòng trong, đoàn quân của HLV Ten Hag bắt buộc phải thắng Bayern và hy vọng trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa. 

Casemiro trở lại sẽ giúp Man United chắc chắn hơn trước Bayern
Casemiro trở lại sẽ giúp Man United chắc chắn hơn trước Bayern

Man United sa sút vì chấn thương

United đã gặp nhiều khó khăn bởi một số chấn thương của các cầu thủ chủ chốt trong nửa đầu mùa giải. Luke Shaw và Kobbie Mainoo cũng chỉ mới trở lại gần đây sau thời gian dài dưỡng thương. Sự xuất hiện của Casemiro trong buổi tập sẽ là động lực cho Ten Hag nhưng Lisandro Martinez, Mason Mount và Tyrell Malacia vẫn còn phải điều trị và chưa xác định ngày trở lại cụ thể.

Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng, trước khi dính chấn thương, Casemiro là một trong số những cầu thủ phải chịu nhiều chỉ trích nhất. Anh sa sút bất ngờ và mắc nhiều sai lầm trong chuỗi trận bết bát của đội bóng. Dù vậy, bất cứ sự trở lại nào cũng sẽ là bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ thất thường của Quỷ đỏ. 

MAN UNITED - BOURNEMOUTH | QUỶ ĐỎ ĐÁNH RƠI MẶT NẠ, TÌM LẠI CHÍNH MÌNH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Champions League

Casemiro