Ngôi sao số 1 Qatar làm trò ảo thuật thần kỳ tại chung kết Asian Cup 2023

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 01:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Akram Afif khiến người hâm mộ phải thán phục vì khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng cực kỳ đáng nhớ tại chung kết Asian Cup 2023.

Akram Afif là ngôi sao sáng nhất ở trận chung kết Asian Cup 2023 giữa Jordan và Qatar. Anh lập hat-trick từ 3 quả penalty giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch. Với 3 pha lập công ở trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023, số 11 còn được vinh danh ở 2 hạng mục "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu" và "Vua phá lưới giải đấu" vì sở hữu tổng cộng 8 bàn.

Không chỉ nổi bật ở khía cạnh chuyên môn, Afif còn khiến người xem trầm trồ vì khoảnh khắc ăn mừng đáng nhớ. Màn ảo thuật do cầu thủ chạy cánh này trổ tài sau khi khai thông thế bế tắc thực sự làm cho tất cả "tròn mắt".

Afif làm trò ảo thuật ấn tượng sau khi ghi bàn.
Afif làm trò ảo thuật ấn tượng sau khi ghi bàn.

Theo đó, Afif mở tỷ số nhờ vào quả penalty ở phút thứ 22. Chàng trai 27 tuổi này sau đó thò tay vào chiếc tất và rút ra một tấm thẻ xuất hiện hình ảnh của chính mình. Ban đầu, ngôi sao Qatar khoe phần mặt thẻ có hình ảnh cá nhân. Sau khi lắc tấm thẻ, hình ảnh được thay thế bằng chữ S trong tích tắc. Động tắc lắc thẻ của Afif rất điêu luyện, diễn ra chớp nhoáng. Dù mọi người nhìn trực tiếp, nhưng không ai có thể nắm bắt cái cách Afif chuyển đổi 2 mặt thẻ với nhau.

Vì vậy, nhiều người hâm mộ trên mạng vô cùng ấn tượng trước màn ảo thuật của Afif. Một cá nhân thừa nhận đó là màn ăn mừng đặc biệt và hay nhất mà anh từng thấy trong suốt thời gian dài:

"Thật là tuyệt vời, hahahaha. Đó là một trong những khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài".

Trong khi đó, một người hâm mộ khác phấn khích bày tỏ: "Mọi thứ về pha ăn mừng đó đều kỳ diệu và vui nhộn. Cách ăn mừng pha lập công tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay".

Khoảnh khắc ăn mừng độc nhất vô nhị của Afif chắc chắn đọng lại lâu dài trong lịch sử Asian Cup. Được biết, Afif đã có hơn 100 lần ra sân cho Qatar kể từ khi trải qua màn ra mắt vào năm 2015. 

Highlights: Jordan - Qatar | Đăng quang rực rỡ bằng hattrick penalty, Akram Afif đặt dấu ấn đáng nhớ

Xem thêm:

ĐT Qatar

ĐT Jordan

Asian Cup