Ngôi sao NBA rời đội sau cái chết của em trai

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 23:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một sự việc hy hữu bắt buộc RJ Barrett của Toronto Raptors phải nhanh chóng rời đội để giải quyết chuyện thương tâm.

RJ Barrett rời đội

RJ Barrett của Toronto Raptors sẽ rời đội vô thời hạn sau cái chết của em trai, Nathan. Theo đó, Rowan Barrett, cha của RJ và Nathan, đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Năm xác nhận tin tức này. Họ không tiết lộ nguyên nhân cái chết.

Thông báo đầy đủ như sau:

"Với nỗi buồn sâu sắc và trái tim nặng trĩu khi chúng tôi thông báo về sự ra đi của người con trai và người em trai yêu quý của chúng tôi, Nathan Tyler Barrett. Nathan đã qua đời vào thứ Ba, ngày 12 tháng 3, và được bao bọc bởi gia đình, nhà thờ và bạn bè.

Gia đình chúng tôi hoang mang bởi sự mất mát to lớn này, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục trân trọng những kỷ niệm và thời gian bên nhau. Nathan là một thanh niên tôn thờ Chúa và có tính cách mạnh mẽ. Nó là người chu đáo, tốt bụng, yêu thương, giàu lòng nhân ái, sáng tạo, đáng ngưỡng mộ và có nghị lực.

Em trai của RJ Barrett qua đời.
Em trai của RJ Barrett qua đời.

Trong thời gian khó khăn này, gia đình chúng tôi muốn có sự riêng tư nhưng vô cùng trân trọng tình yêu thương, sự hỗ trợ và những lời cầu nguyện mà chúng tôi đã nhận được. Mặc dù thời gian của Nathan ở bên chúng tôi rất ngắn ngủi, nhưng thằng nhóc sẽ sống mãi trong trái tim chúng tôi".

Nathan theo bước RJ và chơi bóng rổ ở trường trung học tại Học viện Monteverde ở Florida. Cựu huấn luyện viên bóng rổ trẻ của anh, Chris Stewart, cho biết Nathan đang chuẩn bị trở thành phi công.

Thành tích của RJ Barrett

Về phần RJ Barrett. Sau khi trải qua hơn 4 mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp với New York Knicks, anh đã được chuyển sang Raptors vào tháng 12. Ngôi sao này rất vui mừng được trở lại Canada và có cơ hội chơi bóng ở quê nhà trước mặt gia đình lẫn bạn bè. Trong 27 trận ở Raptors, RJ ghi trung bình 20,8 điểm, 6,2 rebounds và 4 kiến tạo.

Hiện chưa rõ bao giờ anh mới trở lại CLB.

ĐẲNG CẤP CỦA RJ BARRETT

Xem thêm:

Toronto Raptors

RJ Barrett