Jayson Tatum: 'Tôi là cầu thủ hay nhất NBA'

- Thứ Tư, 21/02/2024, 14:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao Jayson Tatum đã gây bất ngờ khi tự tin tuyên bố mình là cầu thủ hay nhất NBA hiện tại.

Một năm trước, ngôi sao Jayson Tatum của Boston Celtics đã vinh danh Giannis Antetokounmpo là cầu thủ năng nổ nhất NBA. Nhưng bây giờ, câu trả lời của anh đã thay đổi với nhiều sự tự tin mới.

Khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu bởi phóng viên Malika Andrews của ESPN, Tatum không ngần ngại trả lời:

“Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho các cầu thủ khác trong giải đấu. Chắc chắn Giannis [Antetokounmpo], [Nikola] Jokic - người vừa giành MVP, [Joel] Embiid - những nhà vô địch MVP khác, và còn nhiều tên tuổi khác nữa. NBA đang ở giai đoạn tuyệt vời. Nhưng tôi thực sự tin rằng mỗi khi bước ra sân, tôi là cầu thủ hay nhất.”

Tatum tự tin khẳng định hay nhất NBA
Tatum tự tin khẳng định hay nhất NBA

“Có lẽ tôi đã trưởng thành theo cách riêng của mình. Tôi vẫn còn trẻ, 25 tuổi nhưng đây đã là năm thứ 7 tôi thi đấu ở giải đấu này. Tôi rất tự tin vì tôi biết mình đã làm việc chăm chỉ như thế nào, tôi biết mình đã cống hiến bao nhiêu cho bộ môn này. Tôi biết mình muốn trở thành một trong những người giỏi nhất đến mức nào.”

Tatum từng bước khẳng định danh tiếng

Không thể phủ nhận, Tatum đang thuộc top những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và góp mặt trong cuộc đua giành MVP mùa này. Anh đang ghi trung bình 27.1 điểm, 8.6 rebound và 4.8 kiến tạo trong 52 trận, với tỷ lệ ném thành công 47,5%.

Với phong độ ấn tượng của Tatum, Celtics đang dẫn đầu miền Đông và sở hữu thành tích tốt nhất NBA với hiệu suất 43-12. Họ cũng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tuy nhiên, những cái tên như Embiid, Jokic và Antetokounmpo vẫn được đánh giá cao hơn so với ngôi sao của Celtics. Cả 3 đều đã từng giành ít nhất 1 danh hiệu MVP, thậm chí Jokic và Antetokounmpo còn đăng quang ngôi vô địch NBA.

Nếu Tatum có thể lần đầu tiên nâng cúp vô địch cùng Celtics mùa này, có lẽ anh sẽ nhận được sự tôn trọng xứng đáng hơn từ người hâm mộ bóng rổ ngoài Boston.

Jayson Tatum Is The SMOOTHEST Player In The Game 🍀

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics

Jayson Tatum