Ngoại Hạng Anh: HLV Jurgen Klopp tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Ivan Toney

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi trận đấu giữa Brentford vs Liverpool tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh khép lại, Ivan Toney đã có một cuộc trò chuyện nhanh với HLV Jurgen Klopp và dưới đây là nội dung. 

Ivan Toney gặp riêng HLV Jurgen Klopp

Liverpool đã dễ dàng giành được 3 điểm trên sân của Brentford. Darwin Nunez, Mac Allister, Mohamed Salah và Cody Gakpo là những người đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của The Kop. Trong khi đó, ở phía bên kia sân, Ivan Toney là người đã ghi bàn thắng danh dự cho Bầy Ong. 

Sau trận đấu, tiền đạo vừa bị treo giò 8 tháng vì tội cá độ đã đến gặp HLV Jurgen Klopp. Cầu thủ người Anh đã chủ động ôm HLV trưởng của Liverpool và sau đó đã có trao đổi vài câu. Trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Đức đã được hỏi về cuộc trò chuyện này và ông cũng sẵn lòng chia sẻ với báo chí cũng như người hâm mộ. 

HLV Jurgen Klopp, Liverpool
HLV Jurgen Klopp tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Ivan Toney.

"Thực tế thì tôi chỉ cười với Ivan Toney hơn là trao đổi gì đó. Ở trong sân, cậu ấy là một cầu thủ rất cừ khôi, tôi không biết phải mô tả chính xác như thế nào, nhưng đối đầu Ivan Toney đòi hỏi phải có các hậu vệ giỏi. Tôi có hỏi Toney rằng liệu cậu ấy có phải fan Liverpool không và Toney đã thừa nhận điều đó. 

Sau đó, tôi cũng nói với cậu ấy một vài lời về trận đấu. Chúng tôi chỉ nói với nhau vài câu xã giao, cậu ấy đã chúc mừng tôi về chiến thắng này và chúc tôi may mắn sau những gì đã diễn ra. Rất nhiều cầu thủ, dù không phải của Liverpool đã nói với tôi những lời này. Tôi đã nói chuyện rất vui vẻ với Toney, hay trước đó là với Vitaly Janelt," thuyền trưởng của Liverpool cho hay. 

Liverpool vừa hay vừa may

Chiến thắng 4-1 trước Brentford đã giúp Liverpool củng cố được ngôi đầu bảng của mình. Mọi thứ còn diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp hơn khi Man City bị Chelsea cầm chân trong trận đấu diễn ra sau không lâu sau đó. 

Còn về phần mình, Ivan Toney đang là cầu thủ gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Anh đã không khai ý định rời Brentford trong phiên chợ mùa hè tới và muốn đến một câu lạc bộ lớn hơn để tìm kiếm các danh hiệu.

BRENTFORD - LIVERPOOL | SALAH TRỞ LẠI RỰC RỠ, GAKPO - NUNEZ ĐÁNH DẤU ĐẲNG CẤP | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp

Brentford

Ivan Toney